5 chương trình đào tạo của HSU đạt chứng nhận ACBSP lần 2

Ý Nhi| 18/02/2020 07:00

Hội đồng Kiểm định các trường và Chương trình Đào tạo về Kinh doanh ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs) của Mỹ tiếp tục công nhận 5 chương trình đào tạo thuộc khoa Kinh tế và Quản trị Đại học Hoa Sen (HSU) đạt chuẩn chất lượng giáo dục, gồm Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.

5 chương trình đào tạo của HSU đạt chứng nhận ACBSP lần 2

Các chương trình này đều đạt 6 tiêu chuẩn kiểm định ACBSP gồm lãnh đạo, hoạch định chiến lược, tập trung vào các bên có lợi ích liên quan và sinh viên, công cụ phân tích hiệu quả hoạt động và việc học của sinh viên, tập trung vào khoa và nhân viên, tiến trình quản lý kinh doanh giáo dục.

PGS. TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Dự án ACBSP của HSU cho biết, theo sự công nhận này, khoa Kinh tế và Quản trị sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng đào tạo với sự tham gia đánh giá của các bên liên quan như cựu sinh viên, cộng đồng doanh nghiệp; đồng thời tăng chất lượng và số lượng đội ngũ nhân sự.

Khoa Kinh tế và Quản trị sẽ tiếp tục gửi các báo cáo thể hiện đầy đủ tiêu chuẩn kiểm định và dẫn chứng do ACBSP đưa ra vào năm 2021 và 2023 để được ACBSP công nhận đến năm 2025. Các báo cáo này sẽ thể hiện quá trình cải thiện liên tục chất lượng giảng dạy và học tập cho 5 chương trình kiểm định của khoa.

Năm 2015, HSU là đại học đầu tiên tại Việt Nam được ACBSP kiểm định và công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục với 5 chương trình đào tạo kể trên. Việc trở thành thành viên và nhận được sự công nhận của ACBSP là cơ hội giúp các chương trình đào tạo của HSU không ngừng cải tiến theo hướng tiệm cận với chuẩn đào tạo của các đại học uy tín trên thế giới.

Bằng cấp chương trình đào tạo được ACBSP kiểm định giúp nâng cao cơ hội việc làm với sinh viên, tạo dựng niềm tin với nhà tuyển dụng, giúp sinh viên có thể theo học các chương trình bậc cao hơn tại các đại học uy tín trên thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 chương trình đào tạo của HSU đạt chứng nhận ACBSP lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO