357 nhà phát triển được đào tạo nâng cao năng lực cho tương lai

YN| 18/12/2019 03:41

Facebook và CoderSchool vừa tổ chức ngày hội Demo Day để tìm ra nhà vô địch của Thử thách đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam khu vực TP.HCM.

357 nhà phát triển được đào tạo nâng cao năng lực cho tương lai

Trong 6 tháng qua, chương trình này đã đào tạo và nâng cao năng lực cho 357 nhà phát triển tại khu vực TP.HCM về quản lý sản phẩm, khoa học dữ liệu và React Native. 10 đội xuất sắc nhất trong số các học viên đã được chọn để giới thiệu sản phẩm của mình và người chiến thắng nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ Thử thách và các đối tác trong ngành.

Sau 10 phần thuyết trình diễn ra sôi nổi, ấn tượng cùng các câu hỏi đầy thử thách của Ban giám khảo, 56 Credit đã giành chiến thắng một cách thuyết phục với sản phẩm giúp Hỗ trợ và thúc đẩy quá trình kiểm duyệt chứng minh nhân dân (CMND) có tính chất gian lận, làm giả. Sản phẩm nhắm đến những đơn vị, tổ chức có quy mô nhỏ, đang có nhu cầu cài đặt hệ thống nhận diện CMND, cũng như thực hiện một số công việc giấy tờ có liên quan thông tin CMND.

Thử thách đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam ra mắt vào tháng 5/2019 với mục tiêu tiếp cận và giúp các nhà phát triển trẻ trên cả nước phát triển mạnh mẽ hơn. Từ gần 2.000 ứng viên, đã có 357 sinh viên được chọn tham dự vào chương trình đào tạo 6 tháng toàn diện đầu tiên này. Đặc biệt, 20% trong số họ là nữ, một con số ấn tượng so với tỷ lệ trung bình của ngành là khoảng 6%.

Ông Charles Lee, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của CoderSchool chia sẻ: “Chương trình Thử thách đổi mới  giúp các học viên không chỉ có cơ hội được đào tạo một cách chuyên nghiệp, mà được cọ sát với những vấn đề thực tế từ doanh nghiệp, đã phát triển được những sản phẩm ấn tượng. Đây là bệ phóng vững chắc cho những tài năng trẻ trong lĩnh vực lập trình để phát triển nghề nghiệp sau này.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
357 nhà phát triển được đào tạo nâng cao năng lực cho tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO