Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2019: 44 ý tưởng kinh doanh sáng tạo vào vòng sơ tuyển

P.V| 15/10/2019 01:00

Hiện đã có 44 ý tưởng kinh doanh sáng tạo vào vòng sơ tuyển đến từ các trường đại học (ĐH), cao đẳng trong và ngoài nước.

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2019: 44 ý tưởng kinh doanh sáng tạo vào vòng sơ tuyển

Sau 5 tháng khởi tranh với nhiều hoạt động hấp dẫn, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTN LVC) 2019 do Báo Doanh Nhân Sài Gònphối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM và Startup Vietnam Foundation tổ chức đã nhận được sự quan tâm, tham gia của hơn 2.000 sinh viên từ các trường ĐH, cao đẳng trong và ngoài nước. 

Trong đó, đã có 44 ý tưởng kinh doanh sáng tạo vào vòng sơ tuyển đến từ các trường ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Công nghệ Thông tin (ĐHQG TP.HCM), ĐH Quốc tế (ĐHQG TP.HCM), ĐH Cần Thơ, ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Nha Trang, ĐH Tây Nguyên, ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Trà Vinh, đặc biệt có hai ý tưởng khởi nghiệp đến từ sinh viên Việt Nam tại Úc và Đức.

Thông qua chuỗi sự kiện giao lưu truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức khởi nghiệp giữa doanh nhân - sinh viên được tổ chức xuyên suốt thời gian qua, các ý tưởng tham gia đều bám sát chủ đề của GTTN LVC năm nay là “Chuỗi giá trị nông nghiệp và công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm”, cũng như hứa hẹn tiềm năng phát triển thành những đề án kinh doanh khả thi.

Ngày 15/10/2019 đã kết thúc giai đoạn đăng ký dự thi. Kết quả vòng sơ tuyển sẽ được công bố vào cuối tháng 10/2019 trên các ấn phẩm của Báo Doanh Nhân Sài Gòn và website GTTN LVC www.luongvancan.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2019: 44 ý tưởng kinh doanh sáng tạo vào vòng sơ tuyển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO