![]() |
Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ… trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc.
Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Vita - Sống như ý” trực tuyến có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch nếu không thanh toán trực tuyến.
Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm” và chọn Công ty Generali Việt Nam.
![]() |
Theo đại diện của Generali Việt Nam, việc nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực cho kênh thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thu phí của Payoo tại các hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop… Việc này sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi thanh toán phí bảo hiểm.
Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Vita - Sống như ý”. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua “Vita - Sống như ý” trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán trực tuyến hay thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Payoo.