Có gần 2.000 xe được bán tại VMS 2022 |
Theo thống kê của Ban tổ chức, trong 5 ngày mở cửa, VMS 2022 đã đón 236.940 lượt khách hàng từ TP.HCM và các tỉnh, thành khác đến tham quan. Đây cũng là số lượt khách tham quan đông nhất dù khách tham quan phải trả phí vào cửa 30.000 đồng/lượt.
Đã có gần 2.000 xe được bán và hàng ngàn đơn đặt hàng cho các mẫu xe sắp được chào bán đang được giới thiệu tại triển lãm. Điều này cho thấy sự quan tâm của người tiêu dùng cũng như tiềm năng thị trường ô tô Việt Nam.
VMS 2022 có sự tham dự của 14 thương hiệu, trong đó xe nhập khẩu nguyên chiếc có 10 thương hiệu gồm: Audi, Brabus, Jeep, Lexus, Morgan, MG, RAM, Subaru, Volkswagen, Volvo. Chỉ có 4 thương hiệu ô tô có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam tham gia sự kiện lần này là Honda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Toyota, nhưng các doanh nghiệp này cũng đồng thời nhập một số mẫu xe nguyên chiếc về giới thiệu tại triển lãm.
VMS 2022 thu hút sự tham gia của 236.940 lượt khách tham quan |
Có hơn 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm. Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 14 hãng xe, một điểm nhấn khác tại VMS năm nay là hoạt động ra mắt các mẫu xe mới, mẫu xe concept và các dòng sản phẩm điện hoá, thể hiện rõ sự cập nhật xu thế của các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam so với xu hướng toàn cầu.