FSI hợp tác cùng Iron Mountain cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu doanh nghiệp

Vân Ly| 25/02/2022 09:56

Ngày 25/2/2022, Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI (FSI) và Iron Mountain Vietnam đã ký kết hợp tác cung cấp các giải pháp số hóa, lưu trữ thông tin, chuyển đổi số.

FSI hợp tác cùng Iron Mountain cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu doanh nghiệp

Lễ ký kết được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện “Information Lifecycle Management and Digital Transformation, Better Together” do Iron Mountain và FSI phối hợp tổ chức

Theo ông Trần Việt Hùng - Giám đốc thương mại của Iron Mountain tại Việt Nam chia sẻ: "Hồ sơ dữ liệu và thông tin là tài sản quý giá nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào, tuy nhiên hơn 90% doanh nghiệp vẫn đang khai thác tài sản này theo cách truyền thống. Giai đoạn hậu Covid-19, doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn sàng cho những bứt phá mới và việc quản lý vòng đời của hồ sơ dữ liệu chính là bước khởi đầu quan trọng".

Sự hợp tác lần này giữa FSI và Iron Mountain mở ra một hệ sinh thái số chuyên nghiệp vừa đạt chuẩn quốc tế, vừa phù hợp với những tiêu chuẩn và đặc điểm riêng của các doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam. Theo đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quản lý thông tin từ các giải pháp của Iron Mountain, cũng như tăng hiệu quả sử dụng thông tin phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp lên nhiều lần nhờ các giải pháp chuyển đổi số của FSI. 

Tại sự kiện, đại diện FSI và Iron Mountain đã cung cấp các giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp: 

-Bảo vệ và khai thác dữ liệu thông minh;

-Cải thiện phương thức quản trị dữ liệu;

-Tự động hóa quy trình làm việc hiệu quả;

-Tích hợp dữ liệu đa hệ thống và định dạng.

IM-jpeg-5376-1645791741.jpg

Ông Trần Việt Hùng - Giám đốc thương mại của Iron Mountain tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 1951, Iron Mountain là công ty toàn cầu về các dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin. Được hơn 220.000 tổ chức trên thế giới tin dùng, sở hữu mạng lưới hơn 1.400 cơ sở ở hơn 50 quốc gia. Trong quá trình tìm kiếm các đối tác phù hợp tại thị trường Việt Nam, Iron Mountain nhận thấy FSI là một đơn vị chuyển đổi số có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FSI hợp tác cùng Iron Mountain cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO