F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành Super Center

H.Ng| 15/08/2022 08:41

Kỷ niệm năm thứ 10 phục vụ người dùng Apple tại Việt Nam, hệ thống chuỗi cửa hàng F.Studio by FPT đã được nâng cấp thành các Super Center- nơi trải nghiệm Apple đẳng cấp.

F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành Super Center

Xuất hiện vào tháng 9/2012, F.Studio by FPT - trực thuộc FPT Retail - đã trở thành chuỗi hàng ủy quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam, đạt chuẩn Apple toàn cầu. Kỷ niệm 10 năm hoạt động, từ tháng 8/2022 công ty đã mở rộng để nâng cấp các khu trải nghiệm công nghệ đạt chuẩn Apple toàn cầu. 

Theo đó, 4 cửa hàng F.Studio by FPT tại số 121 Lê Lợi (quận 1, TP.HCM), số 141 Trần Não (quận 2, TP.HCM), số 137 Tô Ngọc Vân (Thủ Đức, TP.HCM) và số 269 Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) đã được nâng cấp trở thành F.Studio Super Center - nơi trải nghiệm Apple hàng đầu Việt Nam.

Từ nay đến hết năm 2022, FPT Retail tiếp tục mở rộng chuỗi và nâng F.Studio by FPT lên 50 cửa hàng trên toàn quốc. Động thái này khẳng định sự nâng tầm mạnh mẽ của hệ thống F.Studio by FPT với mong muốn mang đến cho khách hàng nơi trải nghiệm và mua sắm Apple đẳng cấp về không gian, sản phẩm và dịch vụ.

-2542-1660495082.jpg

Được biết, các cửa hàng F.Studio Super Center có diện tích lớn hơn gấp đôi so với cửa hàng kiểu cũ và sở hữu thiết kế, bày trí theo chuẩn mới nhất của Apple. Khi đến với F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Hằng tháng, F.Studio by FPT sẽ tổ chức các buổi workshop cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc của người dùng về sản phẩm của Apple, hệ điều hành iOS, macOS và các thủ thuật hữu ích khi sử dụng sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành Super Center
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO