Eaton hợp tác với Elite JSC

Ngọc Yến| 15/05/2020 02:34

Eaton- Tập đoàn cung cấp các sản phẩm và giải pháp quản lý năng lượng vừa  hợp tác với Công ty CP Công nghệ Elite (Elite JSC) làm nhà phân phối ủy quyền cho các sản phẩm UPS 1 pha và UPS 3 pha của Eaton.

Eaton hợp tác với Elite JSC

Việc mở rộng quan hệ hợp tác của Eaton giúp tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm nguồn dự phòng (UPS) và giải pháp bảo vệ nguồn cho khách hàng, đặc biệt cho ngành Công nghệ thông tin khi mức tiêu thụ năng lượng và nhu cầu về các thiết bị quản lý nguồn liên tục tăng cao trong các năm gần đây.

Ông Gary Ang, Giám đốc Quốc gia của Eaton Việt Nam cho biết:“Việc hợp tác của chúng tôi với Elite JSC sẽ cho phép Eaton giúp các khách hàng giải quyết những nhu cầu ngày càng gia tăng này, và bằng cách cung cấp các giải pháp quản lý nguồn hiệu quả, tin cậy và an toàn, điều này cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của con người và môi trường tại Việt Nam”.

Việc hợp tác này sẽ tăng cường sự hiện diện của Eaton tại thị trường Việt Nam với tư cách là đơn vị đóng góp cho quá trình chuyển đổi số và những tham vọng của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eaton hợp tác với Elite JSC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO