Tọa lạc tại tầng 3 hướng ra hồ bơi của khách sạn, Xuân Spa bao gồm 7 phòng trị liệu, trong đó có một phòng đôi đặc biệt và hai phòng đơn khác có ban công đối diện hồ bơi với các khu vực riêng biệt dành cho nam và nữ.

Xuân Spa

Tọa lạc tại tầng 3 hướng ra hồ bơi của khách sạn (Park Hyatt, 02 Quảng trường Lam Sơn, Quận 1), Xuân Spa bao gồm 7 phòng trị liệu, trong đó có một phòng đôi đặc biệt và hai phòng đơn khác có ban công đối diện hồ bơi với các khu vực riêng biệt dành cho nam và nữ.

Tất cả các phòng đều có vòi tắm hoa sen. Xuân Spa còn cung cấp hồ tạo sóng và phòng xông hơi. Park Hyatt Saigon là khách sạn đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đưa vào sử dụng phương pháp trị liệu Vichy – đây là phương pháp xoa bóp bằng nước cần đến rất nhiều những tia nước nhỏ tập trung vào những điểm đặc biệt trên cơ thể.

Nếu kết hợp với tẩy tế bào chết bằng muối, hai phương pháp trên sẽ hỗ trợ lẫn nhau mang đến cho khách một làn da tươi trẻ và cơ thể khoẻ khoắn. Xuân Spa cũng có một salon chuyên phục vụ chăm sóc, tạo dáng tóc và sơn móng tay chân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xuân Spa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO