Vịnh Hạ Long vào top 10 địa điểm ở châu Á phải đến một lần trong đời

HT| 19/03/2022 08:05

Tạp chí The Travel vừa chọn 10 địa điểm ở châu Á phải đến một lần trong đời, trong đó vịnh Hạ Long của Việt Nam xếp thứ hai sau núi Phú Sĩ của Nhật Bản.

Vịnh Hạ Long vào top 10 địa điểm ở châu Á phải đến một lần trong đời

Theo The Travel, châu Á là lục địa đông dân, đa dạng về văn hóa và là nơi khởi nguồn nhiều nền văn minh lâu đời nhất thế giới. Tạp chí này tôn vinh 10 địa điểm nên đến một lần trong đời tại châu lục này, sau nỗ lực thu hẹp các lựa chọn để tìm ra những điểm xứng đáng nhất.

Vịnh Hạ Long xếp thứ hai trong danh sách. Đây là niềm tự hào của Việt Nam khi được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Vịnh Hạ Long có khoảng 3.000 đảo đá vôi lớn nhỏ với đủ hình thù nằm rải rác, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ và khác biệt với phần còn lại của thế giới. Du khách đến vịnh nên đi du thuyền để trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Trong bảng xếp hạng của The Travel, núi Phú Sĩ đứng đầu danh sách. Đây là ngọn núi lửa biểu tượng của Nhật Bản do có tỷ lệ gần như hoàn hảo, được cho là vẫn đang hoạt động âm ỉ. Phú Sĩ cũng là một trong ba ngọn núi thánh của Nhật Bản, mỗi ngọn núi trong số đó được cho là có một sức mạnh. Du khách đến đây thường muốn ngắm từ xa, check-in hoặc thử thách bản thân bằng việc trekking.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vịnh Hạ Long vào top 10 địa điểm ở châu Á phải đến một lần trong đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO