Thiết kế kỳ nghỉ kỷ niệm ngày thống nhất đất nước tại Pullman Phú Quốc

Ngọc Yến| 12/04/2021 06:23

Nhân dịp kỷ niệm 46 năm Ngày thống nhất đất nước, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc tung ra gói ưu đãi “INSPIRATIONS AWAKENED”.

Thiết kế kỳ nghỉ kỷ niệm ngày thống nhất đất nước tại Pullman Phú Quốc

Theo đó, khách hàng đắm mình trong làn nước xanh ngọc lấp lánh và bãi biển hoang sơ của đảo Phú Quốc thơ mộng và tiết kiệm 30% khi đặt phòng. Ngoài ra, thành viên Accor Plus còn được hưởng thêm 10% trên giá ưu đãi này.

Từ 18:00 ngày 30/4, khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc chợ đêm Pullman nhen nhóm hoạt động. Một phiên bản vui nhộn của các buổi họp chợ sẽ quay trở lại tại the HUB của khu nghỉ dưỡng. Các quầy ăn uống đầy màu sắc phục vụ những món nướng dân dã với giá chỉ từ 30,000 đồng Net sẽ thỏa mãn bất kỳ tín đồ ăn uống nào khi tham gia. Các mô hình nghệ thuật tạo dựng bằng đèn LED được bố trí để thắp sáng khu vườn cũng như lý tưởng cho các bức ảnh lưu niệm đầy độc đáo. Đừng bỏ lỡ những bản nhạc sôi động, các màn nhào lộn đỉnh cao và phần trình diễn múa lửa mãn nhãn xuyên suốt thời gian hoạt động của Chợ đêm.

Đập tan cái nóng với sự kiện Pullman Splash diễn ra ngày 2/5 với vô số trò chơi và môn thể thao nước đầy vui nhộn. Thử thách bản thân với đường chạy nổi trên nước, những trận đấu súng nước kịch tính hay khóa học lặn bởi các hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm. Khách hàng cũng cũng thưởng thức những lát thịt thăn mông bò Úc thượng hạng mọng nước nướng trên than, ăn kèm với cơm hấp đậu đen, măng tây, trứng vịt chiên, hành thắng đường và sốt Yuzu Chimichurri chỉ với 790,000 đồng Net.

Để đặt phòng, vui lòng gọi +84 (0) 297 267 9999 hoặc gửi thư điện tử đến ha248@accor.com hoặc truy cập www.pullmanphuquoc.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiết kế kỳ nghỉ kỷ niệm ngày thống nhất đất nước tại Pullman Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO