Sa Pa, Ninh Bình vào top điểm đến mới nổi ở châu Á

HT| 18/07/2020 02:43

Trong 14 địa danh được TripsToDiscover giới thiệu là điểm đến mới nổi ở châu Á đầu tháng 7/2020, Sapa và Ninh Bình đã được đưa vào danh sách này.

Sa Pa, Ninh Bình vào top điểm đến mới nổi ở châu Á

Danh thắng Tràng An, Ninh Bình

Theo giới thiệu của TripsToDiscover, Sa Pa là một trong những nơi hấp dẫn nhất để ghé thăm ở Việt Nam. Sa Pa nằm ở khu vực miền núi phía Bắc, được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Vì nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn, Sa Pa cũng là nơi tuyệt vời để đi bộ, đạp xe và leo núi với các tuyến đường sẽ đưa bạn qua những thác nước tuyệt đẹp, những cánh đồng lúa và xung quanh những ngôi làng miền núi với nhiều nghề thủ công truyền thống. Khi đến các bản làng, du khách có thể tận mắt chứng kiến những công đoạn sản xuất đồ thủ công như đồ dệt, đồ chạm khắc và có thể mua làm quà tặng hoặc quà lưu niệm…

Trong khi đó, cách Thủ đô Hà Nội gần 100km, tỉnh Ninh Bình hấp dẫn du khách bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối phủ màu xanh mướt. Ngoài ra, tỉnh Ninh Bình có rất nhiều chùa chiền, tiêu biểu là Bái Đính, Bích Động... Nói về Ninh Bình, TripsToDiscover ca ngợi nơi đây đẹp như tranh vẽ với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối phủ màu xanh mướt của vùng đất cố đô.

Tại danh thắng Tràng An ở Ninh Bình, du khách có thể đi đò thám hiểm vô số hang động nằm trong lòng núi đá vôi. Ở Ninh Bình có rất nhiều chùa chiền, tiêu biểu là Bái Đính và Bích Động. Trong đó, chùa Bích Động được xây dựng trong lòng một hang động núi đá vôi. Còn chùa Bái Đính là một trong những trung tâm Phật giáo của Việt Nam và là ngôi chùa lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Trong danh sách 14 điểm đến mới nổi khu vực châu Á, trang TripsToDiscover còn “điểm danh” nhiều điểm đến nổi tiếng khác, như Gifu (Nhật Bản), Sarawak (Malaysia), Bagan (Myanmar), Sumba (Indonesia), Ella (Sri Lanka), Nusa Lembongan (Indonesia), Belitung (Indonesia), Okinawa (Nhật Bản), Champasak (Lào), Koh Kood (Thái Lan)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sa Pa, Ninh Bình vào top điểm đến mới nổi ở châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO