Phú Quốc United Center: Mảnh ghép hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc

Bích Ngọc| 15/07/2022 06:30

Khẩu vị” du lịch của khách hàng trẻ chú trọng đến trải nghiệm độc đáo, mới lạ, gây tò mò. Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” độc nhất không chỉ là đích đến của khách du lịch mà còn là cỗ máy sinh lợi nhuận “khủng” cho nhà đầu tư.

Phú Quốc United Center: Mảnh ghép hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc

Du khách trong nước đang là cứu cánh cho ngành du lịch trong ngắn hạn

Điểm đến đa trải nghiệm đang là xu hướng

Theo khảo sát, sau dịch Covid, nhóm khách hàng trẻ chiếm lĩnh phân khúc trung cấp đang ưu tiên chọn nơi lưu trú có sẵn dịch vụ đa dạng. Họ thường chọn nơi lưu trú tầm 3 sao nhưng phải đáp ứng được nhu cầu từ vui chơi, khám phá, mua sắm, ăn uống, check in tại chỗ.

“Khẩu vị du lịch của nhóm khách hàng thế hệ mới có phần thay đổi khi họ không quá chú trọng vào giá trị hưởng thụ đắt giá mà hướng đến trải nghiệm và có yếu tố độc đáo, mới lạ, gây tò mò”, một chuyên gia du lịch cho biết. Điều đó cho thấy, các sản phẩm du lịch mới nếu tận dụng được khả năng quy hoạch xen kẽ, có nhiều điểm nhấn thu hút, bài bản, tạo ra sự thuận tiện để du khách thoả mãn mọi nhu cầu tại chỗ - không phải di chuyển, không cần đi xa sẽ “hốt bạc” lớn.

Do đó, các chuyên gia du lịch cho rằng, ngành du lịch Việt Nam cần bổ sung những trải nghiệm mới, không chỉ dừng lại ở cơ sở lưu trú, và ‘phân bố lại’ đầu tư cho du lịch hướng tới những điểm đến đa dạng, phi truyền thống. Trên toàn thế giới, du khách đang cá nhân hóa những chuyến đi của mình bằng việc thám hiểm điểm đến. Chi tiêu trong ngành du lịch đang dần chuyển trọng tâm từ chi tiêu cho lưu trú sang chi tiêu cho hoạt động. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này. 

-1530-1657877288.jpg

Trải nghiệm mới mẻ, vui chơi sáng đêm đang là xu hướng dẫn dắt du khách trẻ

Với đặc tính ưa trải nghiệm, khách hàng trẻ sẽ tìm đến các địa điểm du lịch sôi động, tổ chức hoạt động vui chơi sáng đêm. Do đó, những tổ hợp nghỉ dưỡng, quần thể được tổ chức, quy hoạch bài bản, nhiều trò chơi và điểm khám phá hấp dẫn là cần thiết để du khách trẻ sẵn sàng chi tiêu.

Thiên đường vui chơi Phú Quốc United Center thu hút giới trẻ

Với tổng diện tích 1.044ha, ôm trọn biển Bãi Dài Phú Quốc, quần thể Phú Quốc United Center gây ấn tượng mạnh cho du khách với lối kiến trúc độc đáo, các công trình kỷ lục, kết hợp hài hòa cùng các yếu tố cảnh quan, văn hóa truyền thống, lịch sử và trải nghiệm đời sống.

Nơi đây có hạ tầng được quy hoạch thông minh, khoa học với tổ hợp hệ thống khách sạn, biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao quy mô bậc nhất khu vực và mô hình căn hộ nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo cùng nền kinh tế đêm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đó là “thành phố không ngủ” Grand World sôi động, nơi có những dãy phố kinh doanh sáng đèn suốt ngày đêm, chuỗi lễ hội náo nhiệt 24/7.

-3775-1657877288.jpg

“Một điểm đến, trọn nhu cầu” đang gây tiếng vang cho Phú Quốc United Center

Không chỉ vậy, quần thể Phú Quốc United Center còn nổi tiếng với công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari – mô hình vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới; Corona Casino – sòng bạc đầu tiên mở cửa cho người Việt; sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế Vinpearl Golf; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… Tất cả tạo nên một quần thể du lịch theo xu hướng mới của thế giới: “one-stop-destination” - “một điểm đến mọi nhu cầu” quy mô hàng đầu châu Á.    

-3385-1657877288.jpg

Mức giá từ 1-1,5 triệu đồng/đêm tại VinHolidays đang là lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng trẻ

Tiên phong đón đầu xu hướng mới với hàng ngàn điểm nhấn độc đáo, những kỷ lục tầm cỡ, Phú Quốc United Center đã và đang gây tiếng vang lớn không chỉ với khách du lịch mà cả với cộng đồng đầu tư. Đơn cử như căn hộ khách sạn VinHolidays nằm ở vị trí sầm uất nhất nhì “thành phố không ngủ” Grand World, chỉ cần bước chân ra khỏi sảnh, du khách đã sẵn sàng hoà mình vào không gian mua sắm, ẩm thực, vui chơi, các show giải trí đỉnh cao. Được vận hành theo mô hình tối giản, tập trung vào nhóm khách “đi nhiều hơn ở”, mức giá từ 1-1,5 triệu đồng/đêm tại VinHolidays đang là lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng trẻ. 

-5561-1657877288.jpg

Phú Quốc United Center là mô hình căn hộ nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo cùng nền kinh tế đêm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Đại diện chuỗi căn hộ khách sạn này cho biết, lượng đặt phòng đã gần như kín chỗ cho tới tận tháng 8 năm nay. Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Kiên Giang thông tin thêm, từ đầu tháng 6 là bắt đầu mùa du lịch hè 2022, nhiều khách sạn từ 3 sao trở lên tại Phú Quốc đã báo kín chỗ.

Lượng khách du lịch đông đúc, dồi dào chính là “bảo chứng vàng” cho chuỗi căn hộ khách sạn VinHolidays tăng giá phi mã từng ngày. Nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn vừa phải, nhưng thừa hưởng nguồn khách bạc tỷ do sức thu hút từ Phú Quốc United Center, đặc biệt với chính sách vượt trội thị trường mang đến cơ hội không thể bỏ qua với nhà đầu tư thông thái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Quốc United Center: Mảnh ghép hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO