Những điểm đến kích cầu du lịch TP.HCM

P.V| 28/06/2020 09:18

Để kích cầu du lịch, Sở Du lịch TP.HCM đã giới thiệu hàng loạt tour khám phá điểm đến trong thành phố với giá ưu đãi.

Tour dành cho doanh nhân và gia đình

Khám phá TP.HCM: Dinh Thống Nhất - Bảo tàng Thành phố - Bưu điện Thành phố - Villa  sông Sài Gòn.

dinh-thong-nhat-8655-1593154811.jpg

Dinh Thống Nhất tọa lạc tại135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1,

bao-tang-tp-8761-1593154811.jpg

Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc ở số 2 Công xã Paris, quận 1

Khởi hành, du khách sẽ đến nhà hàng của khách sạn Continental - khách sạn cổ nhất tại TP.HCM để thưởng thức bữa điểm tâm sáng, tham quan Dinh Thống Nhất, Bảo tàng TP.HCM. Dừng chân tại Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố (ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm từ bên ngoài). Đến bến Bạch Đằng, quý khách cùng gia đình sẽ di chuyển đến khách sạn Villa Sông Saigon bằng cano của khách sạn. Trên suốt đoạn đường sẽ trải nghiệm khung cảnh của TP.HCM dọc hai bờ sông mát mẻ và lạ lẫm. Nghỉ đêm tại Villa Sông Saigon và trở về trung tâm TP.HCM bằng cano đưa đón của khách sạn. 

Giá tour khuyến mãi còn 8.639.000 đồng

Đất thép Củ Chi 

cu-chi-6705-1593154811.jpg

Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi nằm trên đường TL15, Phú Hiệp, huyện Củ Chi

Từ xưa, Củ Chi đã nổi tiếng với hệ thống địa đạo trên khắp thế giới về những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trên mảnh đất này trong các cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Ngày nay, những “vùng trắng” ở “đất thép” Củ Chi đã hồi sinh mãnh liệt. Trên sống lưng địa đạo năm xưa, giờ là ruộng đồng xanh tươi; những nông trang áp dụng quy trình công nghệ sinh học hiện đại và gần gũi với thiên nhiên thanh mát...

Khoác lên mình “bộ áo mới”, Củ Chi chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một hành trình đầy “sắc màu” mới lạ vì mỗi điểm đến trong suốt chuyến đi, luôn ẩn chứa nhiều trải nghiệm hấp dẫn khó chối từ...

Khách sẽ đi tham quan và khám phá một trong 10 công trình ngầm ngoạn mục nhất thế giới - địa đạo Củ Chi, xem những thước phim tư liệu quý về vùng giải phóng những năm 60.

Tìm hiểu về hệ thống địa đạo hơn 200km dưới lòng đất với các cửa hầm bí mật, hầm chông chặn quân thù, ổ phục kích, hào chiến đấu; thử cảm giác chui địa đạo với độ dài 15m, lắng nghe các câu chuyện về cuộc sống người dân “đất thép” trong bom đạn. Đặc biệt, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến một phát minh hết sức sáng tạo trong việc giấu khói của bếp Hoàng Cầm và thưởng thức món ăn của du kích năm xưa mà giờ đây đã trở thành đặc sản: khoai mì chấm muối đậu. Thăm đền Bến Dược, nơi tưởng niệm những anh hùng chiến đấu đã hy sinh trên vùng đất Sài Gòn - Gia Định trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp - Mỹ. Hòa mình vào không gian làng quê của khu tái hiện vùng giải phóng Củ Chi (1961-1972), tham quan các mô hình trải nghiệm như: cấy lúa, giã gạo, bắt cá, xay lúa, đan lát, đặc biệt là thực hành nghề làm bánh tráng truyền thống của người dân Củ Chi.

Tour đặc biệt 1 ngày giá 99.000 - 129.000 đồng (giảm 23%)

Khám phá Vương quốc động - thực vật hoang dã giữa lòng Sài Gòn

thao-cam-vien-9194-1593154812.jpg

Thảo Cầm Viên Sài Gòn nằm ngay trung tâm thành phố - số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Quận 1,

Thảo Cầm Viên là một trong những sở thú có tính đa dạng hàng đầu ở Đông Nam Á, nơi có nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm: khoảng 125 loài động vật, 260 loài cây gỗ, 23 loài hoa lan nội địa, 33 loài xương rồng, 34 loài bonsai... và đang được bổ sung thêm.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng đến Thảo Cầm Viên bằng xe buýt số 12; 18; 19 hoặc 42 với trạm dừng tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza. 

Từ năm 1990, nơi đây là thành viên của Hội Động vật học Đông Nam Á. Đây cũng là công viên dành cho trẻ em với nhiều trò chơi và các hoạt động thú vị. Ngoài ra, trong khuôn viên Thảo Cầm Viên còn có hai công trình kiến trúc đặc sắc là đền thờ Vua Hùng được xây dựng vào năm 1926 và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam - TP.HCM mở cửa phục vụ du khách từ năm 1929. 

Giá vé 50.000 đồng 

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

suoi-tien-9301-1593154812.jpg

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên tọa lạc tại số 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9

Sau khoảng thời gian tạm ngưng phục vụ do tình hình đại dịch Covid-19, Suối Tiên vừa mở cửa phục vụ quý du khách với diện mạo hoàn toàn mới sau thời gian bảo dưỡng, nâng cấp toàn diện cảnh quan. Đặc biệt nhất, nhằm tri ân và cảm ơn quý du khách trong thời gian qua luôn chọn Suối Tiên là địa điểm tham quan hấp dẫn khi đến TP.HCM, Suối Tiên áp dụng nhiều chương trình “Siêu ưu đãi - Đón hè rực rỡ” đến hết ngày 31/12/2020. 

Suối Tiên đem đến cho du khách một mùa hè đầy sôi động và ý nghĩa thông qua các chương trình đặc sắc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được xóa tan cơn nóng ngày hè trong làn nước xanh mát tại Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ và thỏa sức vui chơi trong không gian xanh mát thơ mộng của Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung. Khách đến đây còn tham quan nhiều cảnh quan tinh tế như: Diên Niên Bửu Phước Dinh, Quá Khứ Vị Lai Cung và mới đây nhất là các công trình độc đáo: đường hầm xuyên lòng đất, xạ tiễn thần công, thử tài thiện xạ... Hơn 150 công trình độc đáo sẽ mang đến cho du khách những cảm giác mới mẻ, lý thú ,trải nghiệm một mùa hè rực rỡ và cuốn hút với không gian an toàn, xanh mát bên những người thân yêu của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những điểm đến kích cầu du lịch TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO