Lễ trao giải World Travel Awards sẽ diễn ra tại TP.HCM

P.V| 05/08/2022 04:43

Trang chủ của tổ chức World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch Thế giới) vừa công bố TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải năm 2022 cho khu vực châu Á và châu Đại Dương vào ngày 7/9/2022.

Lễ trao giải World Travel Awards sẽ diễn ra tại TP.HCM

Nét riêng của TP.HCM- Ảnh: Ngô Thế Bảo

Trước đó, lễ trao giải này đã được lên kế hoạch diễn ra ở Dubai (UAE). Tuy nhiên, sự kiện đã được xem xét dời đến TP.HCM để đăng cai tổ chức, gắn với Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2022), dự kiến diễn ra từ ngày 8-10/9/2022.

Giới thiệu về địa điểm tổ chức lễ trao giải, World Travel Awards mô tả, TP.HCM là đô thị giàu năng lượng, nơi hấp dẫn du khách nhờ sự pha trộn giữa quá khứ và hiện đại của Việt Nam. Đến với TP.HCM, du khách có thể lang thang trên những con hẻm hay khu chợ, tự mình khám phá các đền chùa và cả loạt trung tâm thương mại trong những tòa nhà chọc trời.

-4406-1659717348.jpg

Lung linh đêm TP.HCM - Ảnh: Ngô Thế Bảo

Bên cạnh lễ trao giải World Travel Awards 2022, trong khuôn khổ hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, như: Hội chợ Du lịch quốc tế, Chương trình Người mua quốc tế và Báo chí quốc tế, Lễ Khai mạc - Gala Dinner “Tinh hoa Gạo Việt”, Diễn đàn Du lịch MICE Việt Nam, Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm, Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022, Khu trải nghiệm văn hóa vùng miền,…

Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ xây dựng chương trình hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng du lịch trong ngày dành cho công chúng (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…

-6957-1659674566.jpg

TP.HCM - Thành phố không ngủ- Ảnh: Ngô Thế Bảo

World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới) là lễ trao giải về du lịch hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1993. Sự kiện nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Việt Nam từng nhiều lần được vinh danh tại World Travel Awards. Mới đây nhất vào năm 2021, Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 28 khu vực châu Á - Thái Bình Dương được công bố với nhiều hạng mục vinh danh du lịch Việt Nam. Đặc biệt trong đó là danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ trao giải World Travel Awards sẽ diễn ra tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO