Khu nghỉ dưỡng The Anam giới thiệu các gói staycation

Ánh Sáng| 29/09/2020 09:15

Với xu hướng staycation (kỳ nghỉ gần nhà) đang trở nên phổ biến do du khách ngại di chuyển trong giai đoạn dịch Covid-19, khu nghỉ dưỡng The Anam vừa giới thiệu hai gói staycation trong ngày.

Khu nghỉ dưỡng The Anam giới thiệu các gói staycation

Theo đó, khách có thể lựa chọn gói “Khám phá Anam trong ngày kèm ăn trưa” hoặc “Khám phá Anam trong ngày kèm chăm sóc spa”. Với mỗi gói staycation, khách đều có thể sử dụng miễn phí các hồ bơi, phòng tập thể thao, sân tennis và một suất xông hơi, sauna và jacuzzi tại The Anam Spa và thỏa sức tắm biển tại bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng. 

Gói “Khám phá Anam trong ngày kèm ăn trưa” bao gồm thức uống chào đón như trà, cà phê hoặc nước ngọt và thực đơn ẩm thực Việt cho bữa trưa với các món khai vị, món chính, món rau, súp, tráng miệng và thức uống. Khách sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau cho từng món, như gỏi sứa Nha Trang, vịt om gừng, cà tím nướng nước mắm ngọt, canh mồng tơi cua đồng và kem flan.

Gói “Khám phá Anam trong ngày kèm chăm sóc spa” bao gồm một liệu trình massage “The Anam Hồi sinh”, sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật massage truyền thống Việt Nam và Bali. Khách còn được sử dụng tủ khóa riêng, thức uống chào đón tại khu spa, thưởng thức trà thảo mộc và thức ăn nhẹ sau liệu trình massage.

Mỗi gói staycation đều có giá 650.000 đồng, áp dụng từ nay đến ngày 20/12/2020, đặt trước 24 tiếng. Khách còn được ưu đãi 25% cho các dịch vụ ẩm thực và 50% dịch vụ chăm sóc spa nếu có nhu cầu trải nghiệm các liệu trình khác. Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí, trẻ em từ 2-6 tuổi được giảm giá 50%.

Khu nghỉ dưỡng The Anam vừa vinh dự được TripAdvisor trao tặng giải TripAdvisor's 2020 Travellers’ Choice Awards. Đây là lần thứ hai The Anam nhận được giải thưởng uy tín này. The Anam cũng lọt vào chung kết giải thưởng uy tín Luxury Lifestyle Magazine Readers’ Travel Awards 2020 của Anh Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu nghỉ dưỡng The Anam giới thiệu các gói staycation
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO