Festival Biển 2013: Nha Trang - Biển hẹn

T.THỦY| 18/05/2013 08:46

Hội chợ Du lịch Biển đảo Quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 lần đầu tiên được tổ chức sẽ là tâm điểm của chương trình Festival Biển lần thứ 6, diễn ra tại Nha Trang từ ngày 8 - 11/6/2013.

Festival Biển 2013: Nha Trang - Biển hẹn

Ngày 17/5, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức họp báo giới thiệu Festival Biển 2013 với chủ đề “Nha Trang – Biển hẹn” diễn ra tại Nha Trang từ ngày 8 đến ngày 11/6/2013.

Đây là Festival Biển lần thứ 6, sự kiện này được tỉnh Khánh Hòa tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, theo định kỳ 2 năm/ lần.

Tại Festival Biển 2013, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động văn hóa, lễ hội hấp dẫn như: tour “Câu cá biển đêm”; du lịch đảo yến Hòn Nội; du ngoạn biển đêm; lễ hội bia tươi; lễ hội rượu vang; vũ hội disco của biển; hội thi câu cá; hội thi cắm hoa, làm bánh truyền thống; thả diều nghệ thuật; trò chơi dân gian bài chòi; ẩm thực truyền thống quê hương với hương vị biển; hội thi bơi thúng, lắc thúng…

Điểm nhấn của Festival biển năm nay là Hội chợ Du lịch Biển đảo Quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013 (ISTE 2013). Đây là hội chợ quốc tế chuyên về du lịch biển đảo lần đầu tiên được tổ chức tại VN với chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch”.

Hội chợ sẽ tập trung vào ba loại hình du lịch: Inbound (thu hút khách nước ngoài vào Việt Nam); outbound (mời các cơ quan du lịch quốc gia và doanh nghiệp nước ngoài đến giới thiệu sản phẩm cho du khách tại Việt Nam) và du lịch nội địa.

Đây sẽ là cơ hội để quảng bá và xây dựng thương hiệu du lịch biển đảo Việt Nam, nhằm thu hút khách du lịch quốc tế và thu hút vốn đầu tư nước ngoài và cũng là cơ hội cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa và các địa phương có biển được tiếp xúc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tiêu biểu, chất lượng nhất với các đối tác quốc tế và du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Festival Biển 2013: Nha Trang - Biển hẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO