Du lịch miền Tây bằng du thuyền 5 sao

H.Ng| 08/06/2020 08:00

Xuất phát từ Cần Thơ, du thuyền Victoria Mekong sẽ đưa du khách thăm thú các cảnh đẹp và cuộc sống của người miền Tây với dịch vụ 5 sao.

Du lịch miền Tây bằng du thuyền 5 sao

Công ty Du thuyền Victoria Mekong, một liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh với các chuỗi khách sạn 3 và 4 sao, các dịch vụ vận tải hành khách hạng sang nổi tiếng tại châu Á vừa giới thiệu tour du lịch miền Tây bằng du thuyền 5 sao. Du thuyền Victoria Mekong sẽ xuất phát từ Cần Thơ, đưa du khách thăm thú các cảnh đẹp và cuộc sống của người miền Tây.

Là du thuyền đầu tiên tại Cần Thơ, Victoria Mekong cao 4 tầng có 33 cabin loại Deluxe rộng 25m2 và 2 phòng VIP Suites rộng 45m2 với nội thất hiện đại kết hợp hài hòa các chi tiết tự nhiên như gỗ, đá, vải lanh, với điểm nhấn là khung cửa sổ kính cỡ lớn cùng ban công riêng tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Trên boong tầng hai của du thuyền là một nhà hàng với view 360 độ, trong khi đó các khu vực giải trí và thư giãn như cửa hàng mua sắm, spa, thư viện, phòng chiếu phim được phân bố khắp du thuyền. Tại đây, du khách có thể tận tưởng vẻ đẹp của sông Mekong từ khu vực boong tắm nắng với quầy bar và bể bơi, hoặc từ boong tầng thượng với sân golf mini và khu vực ghế ngồi êm ái với mái che. 

Pool-7-8422-1591608135.jpg

Du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của sông Mekong từ khu vực boong tắm nắng với bể bơi trên du thuyến Victoria Mekong

Nếu như trên thuyền, du khách được trải nghiệm pha chế cocktail, trình diễn nghệ thuật thì trên bờ, du khách sẽ được đi thăm thú chợ nổi Cái Răng, cù lao Ông Hổ với trải nghiệm xe lôi đi thăm các làng nghề địa phương tập đan lưới và làm hương, cù lao Tân Lộc với nghề làm rượu mận truyền thống. Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội thăm rừng tràm Trà Sư, ngôi nhà sinh thái với hơn 70 loài chim cư trú. 

Giá tour của du thuyền Victoria Mekong bao gồm tất cả các bữa ăn những ngày trên tàu, đồ uống miễn phí (gồm đồ uống có ga hoặc bia, rượu vang), vé tham quan trong chương trình, tiền boa cho thủy thủ đoàn… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du lịch miền Tây bằng du thuyền 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO