5 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam năm 2022

HT| 12/02/2022 07:00

Tại Việt Nam, du khách có thể lựa chọn thành phố ngàn hoa Đà Lạt, phố cổ Hội An hay đi dạo cầu tình yêu Đà Nẵng...

5 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam năm 2022

Đà Lạt

Thành phố của Lâm Đồng là điểm đến đứng đầu danh sách về độ lãng mạn. Du khách yêu thích nơi này vì 4 mùa hoa nở, nhịp sống bình yên, những rừng thông và đồi cỏ hồng nên thơ trong sương sớm. Ngoài ra, du khách đơn giản có thể cùng nhau đạp thuyền thiên nga trên hồ Xuân Hương, nhâm nhi tách cà phê trong những quán cà phê ấm cúng, khi bên ngoài trời se lạnh.

Hội An

Những ngôi nhà cổ với bức tường vàng, giàn hoa giấy, đèn lồng đỏ giúp Hội An mang vẻ yên bình riêng biệt. Du khách muốn tận hưởng từng khoảnh khắc có thể đạp xe trên những con đường quanh co, ngồi thuyền thả đèn lồng trên sông Hoài. Hội An cũng quy tụ nhiều trải nghiệm thú vị như ngồi thuyền thăm rừng dừa Bảy Mẫu, đạp xe thăm làng rau Trà Quế, hay uống cà phê giữa cánh đồng lúa ở quán Lò Gạch Cũ.

Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm đến quy tụ cả núi lẫn bãi biển trải dài, có thể nghỉ dưỡng hay phiêu lưu. Du khách có thể thăm bán đảo Sơn Trà hoang sơ, bãi biển Mỹ Khê với bờ cát trắng trải dài và Ngũ Hành Sơn hùng vĩ ở phía Đông. Ngoài ra là cùng nhau thăm những cây cầu nổi tiếng như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng phun nước, cầu tình yêu nơi bạn có thể gắn móc khóa đôi. Thành phố còn nhiều món ngon chờ đợi du khách như hải sản tươi sống, mì Quảng, bánh xèo, bánh tráng thịt heo...

Sa Pa

Thời tiết lạnh, Sa Pa (Lào Cai) lại là điểm đến hút khách nhất miền bắc với khung cảnh sương mù bao phủ, những khu nghỉ dưỡng đa dạng phong cách. Có thể tới cổng trời Sa Pa trên đèo Ô Quý Hồ, đỉnh Fansipan, bảng Hang đá (Hầu Thào) để săn biển mây, phía xa là khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Trong thị trấn, những trải nghiệm gợi ý là thăm bản Cát Cát với con suối róc rách, nhà gỗ đơn sơ... hoặc cùng nhau ăn lẩu cá, đồ nướng nóng hổi khi bên ngoài nhiệt độ xuống thấp.

Nha Trang

Du khách yêu thích vùng biển nắng ấm có thể lựa chọn thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Đừng bỏ lỡ tắm biển, chơi dù lượn... trên bãi biển Trần Phú trải dài 12km ở trung tâm thành phố. Ngoài ra là tham gia các tour đảo tham quan Bãi Tranh, Hòn Tằm, Hòn Mun... Trong ngày, du khách có thể thưởng thức hàng loạt món ngon như bánh xèo mực, nem nướng, bánh canh, bò nướng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO