Du lịch tiết kiệm hơn với ưu đãi giá vé đặc biệt từ Emirates

Ngọc Yến| 10/03/2020 06:00

Khi kỳ nghỉ xuân và hè đến gần, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch của bạn với ưu đãi giá vé đặc biệt từ Emirates.

Du lịch tiết kiệm hơn với ưu đãi giá vé đặc biệt từ Emirates

Trong thời gian khuyến mãi, hành khách tại Việt Nam sẽ nhận được ưu đãi tuyệt vời khi bay tới những điểm đến phổ biến trong mạng lưới toàn cầu của Emirates đối với hạng Thương Gia và Phổ Thông.

Giá vé khứ hồi hạng Phổ Thông chỉ từ 13,97 triệu đồng; hạng Thương Gia từ 48,63 triệu đồng. Hành khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi khi đặt vé từ nay đến ngày 29/3/2020 dành cho các hành trình từ ngày 14/3 đến ngày 30/11. 

Với dịch vụ xe đưa đón, phòng chờ sang trọng tại một số sân bay trên thế giới, cùng những cải tiến trên máy bay, hành khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, cũng như tận hưởng chuyến du lịch liền mạch từ trước khi lên máy bay lẫn sau khi hạ cánh.

Hành khách hạng Thương Gia sẽ tận hưởng sự thoải mái chưa từng có, với chỗ ngồi rộng hơn và tiện lợi hơn. Boeing 777 thế hệ mới của Emirates mang đến sự sang trọng và riêng tư tuyệt đối với phòng First Class Suite khép kín, hệ thống chiếu sáng mang đến sự thoải mái cùng các cửa sổ ảo và nội thất da bóng mượt lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz S-Class. Bên cạnh đó là rượu vang, rượu champagne và rượu mạnh được cung cấp độc quyền, cùng các món ăn ngon miệng.

Emirates cũng đang đem đến thêm cho khách hàng trên toàn mạng lưới sự linh hoạt, lựa chọn và giá trị; với khả năng thay đổi ngày bay mà không phải chịu sự thay đổi và phí phát hành lại vé. Chính sách miễn trừ này áp dụng cho hành khách đặt vé trước ngày 31/3. Truy cập tại đâyđể biết thêm chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du lịch tiết kiệm hơn với ưu đãi giá vé đặc biệt từ Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO