Trong 2 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết 2022, Lazada Việt Nam đã ghi nhận số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia Lễ hội tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm tết 2021. Từ đó, Lazada cũng ghi nhận số lượng khách hàng và đơn hàng bán ra trên toàn sàn tăng 1,5 lần.
LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada cũng có số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng 1,7 lần và số lượng đơn hàng LazMall tăng gần gấp đôi. Doanh thu ghi nhận từ LazMall cũng tăng 1,5 lần.
Các sản phẩm về Chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Ngành hàng này ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất với doanh thu tăng 2,5 lần. Các sản phẩm thuộc ngành hàng Nhà cửa và Đời sống, cụ thể là các thiết bị hỗ trợ dọn dẹp và làm sạch chiếm ưu thế với mức tăng trưởng gấp 2 lần. Ngành hàng bách hóa và Mẹ & Bé trong 2 ngày ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết ghi nhận mức tăng trưởng cao gần gấp 3 lần ngày thường. Lượt xem LazLive tăng 220% và lượt chia sẻ livestream cũng tăng hơn 570% cho thấy người dùng đón nhận rất hào hứng và tích cực với các nội dung mua sắm kết hợp giải trí độc đáo về Tết trên Lazada.
Số lượng sản phẩm bỏ vào giỏ hàng khi xem LazLive tăng gấp 7 lần và doanh thu từ kênh LazLive cũng tăng gấp 5 lần so với cùng kì năm ngoái.
Lần đầu tiên người dùng có thể tương tác và săn voucher trực tiếp trên bảng quảng cáo 3D của Lazada đặt tại góc giao lộ Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM từ ngày 9/1 đến 14/1/2022. Theo đó, hàng trăm voucher giảm giá với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng sẽ được giảm giá khi khách hàng nhập mã voucher trong bước thanh toán cho các đơn hàng trong Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to”.