Vinasoy trao 50.000 hộp sữa Fami cho các nữ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

PV| 20/10/2021 05:48

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy gửi tặng hơn 50.000 hộp sữa Fami cho các bệnh viện tại TP.HCM nhằm tri ân những người phụ nữ, đặc biệt là các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch.

Vinasoy trao 50.000 hộp sữa Fami cho các nữ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Trong suốt hơn gần 2 năm và đặc biệt là đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát mạnh, kéo dài từ tháng 5/2021 đến nay, rất nhiều người mẹ, người chị, người phụ nữ trong các gia đình Việt đã trải qua nhiều biến động với bao lo âu, vất vả. Họ chính là những kiên cường, nhẫn nại cùng gia đình, xã hội vượt qua những giai đoạn dịch bệnh đầy khó khăn. 

Thấu hiểu được những vất vả của phụ nữ, trong tháng 10 đặc biệt này, để tri ân những phụ nữ của gia đình, đặc biệt là các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch, Vinasoy đã phát động chiến dịch “Yêu thương là sẻ chia”. Mở đầu hoạt động ý nghĩa này Vinasoy đã trao tặng 50.000 hộp sữa đậu nành Vinasoy như một món quà sức khỏe gửi tặng cho 3 bệnh viện tại TP.HCM gồm: Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện 115.

1-Dai-dien-Vinasoy-trao-tang-h-4445-9970

Các sản phẩm Vinasoy không chỉ bổ sung nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên mà còn là lời động viên, lời chúc an lành đến với những người phụ nữ giúp họ có thêm sức khỏe, tinh thần vững vàng cho nhiều nhiệm vụ trước mắt. 

Là doanh nghiệp đầu ngành sữa đậu nành, các sản phẩm cùa Vinasoy luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, bảo đảm tiêu chí 3 không: không cholesterol, không biến đổi gen, không chất bảo quản. Với quà tặng dinh dưỡng này, Vinasoy hy vọng các nữ nhân viên y tế sẽ cảm thấy hài lòng, thú vị khi thưởng thức sản phẩm dinh dưỡng đầy tự hào của người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinasoy trao 50.000 hộp sữa Fami cho các nữ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO