Công ty Vương Lực ủng hộ máy giặt sấy cho Bệnh viện dã chiến số 5

TM| 11/08/2021 02:51

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Vương Lực vừa bàn giao 2 máy giặt sấy bán công nghiệp cho Bệnh viện dã chiến số 5 để phục vụ cho việc giặt sấy nhanh của các y bác sĩ trực tiếp chống dịch tại đây.

Công ty Vương Lực ủng hộ máy giặt sấy cho Bệnh viện dã chiến số 5

Bà Ô Mỹ Phương - Giám đốc Kinh doanh và Đối ngoại, Công ty Vương Lực cho biết: “Chúng tôi hiểu sự vất vả của đội ngũ y bác sĩ trong đợt dịch bùng phát ghê gớm lần này nên đã quyết định hỗ trợ với mong muốn góp phần giảm tải thời gian cũng như công sức để các nhân viên y tế có thêm sức lực.”.

Hai máy giặt sấy do Công ty Vương Lực hỗ trợ cho Bệnh viện dã chiến số 5 có công suất 10,5kg/lượt, có thể giặt được gần 500kg/ngày, liên tục 24/24h. Đây là dòng máy bán công nghiệp giặt sấy xếp chồng liền khối. Nhờ vào thiết kế đặc biệt, nên rất tiết kiệm diện tích không gian mặt bằng, vận hành an toàn và quan trọng là quần áo, chăn màn, ga gối được sấy khô ngay sau khi giặt ở nhiệt độ lên tới lên tới 70°C. 

Bệnh viện dã chiến số 5, nằm tại tòa nhà The Garden Mall quận 5 có quy mô gần 1.000 giường bệnh, chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh nhân Covid-19. 

41bc1f8373b784e9dda6-1-8145-1628659084.j

Công ty Vương Lực hiện đứng đầu trong ngành nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt ủi công nghiệp tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hợp tác với khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, tàu du lịch trên sông, bệnh viện, trung tâm y tế, và đặc biệt là những nhà máy giặt ủi với công suất lớn. 

Công ty còn cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp về tư vấn – thiết kế giải pháp, đào tạo, lắp đặt – bảo trì, dịch vụ hậu mãi cho thiết bị giặt ủi tiên tiến, thiết bị lò hơi và máy phát điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Vương Lực ủng hộ máy giặt sấy cho Bệnh viện dã chiến số 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO