"Vua bánh mì" ra mắt phiên bản Việt

Minh Nguyễn| 10/06/2019 00:00

Bộ phim nổi tiếng của truyền hình Hàn Quốc chính thức ra mắt phiên bản Việt, do Nguyễn Phương Điền đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên hai thế hệ.

Vua bánh mì (Bread, Love and Dreams) do đài KBS của Hàn Quốc sản xuất, xoay quanh nhân vật Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của Chủ tịch tập đoàn Geo Seong - Goo Il Joong. Anh được chọn làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh. Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha.

Với quyết tâm lớn trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã từ bỏ tất cả, xây dựng sự nghiệp từ đầu. Phim từng đạt rating kỷ lục 50,8%, được trình chiếu tại nhiều nước như Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…

Ở phiên bản Việt, dàn diễn viên chính được giao cho các gương mặt trẻ như Quốc Huy, Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân, Ngọc Thảo. Trong khi đó, dàn diễn viên thứ chính là những cái tên kỳ cựu như NSƯT Lê Thiện, Việt Anh, Hữu Châu, nghệ sĩ Phương Dung, Trương Minh Quốc Thái, Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Thân Thúy Hà…

Lý giải về việc trao vai chính cho 4 diễn viên trẻ, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết: “Bao giờ cũng vậy, các gương mặt mới luôn tạo nên sự trẻ trung, thu hút. Điều này cũng giống với Vua bánh mì bản Hàn Quốc. Khi bắt tay thực hiện, họ cũng tổ chức casting rầm rộ. Tôi muốn thử đo sức hút của bộ phim này với các bạn trẻ Việt”.

Để đảm bảo độ chân thật, trước khi bấm máy chính thức, đạo diễn đã yêu cầu các diễn viên phải đi học làm bánh mì trong thời gian dài. Vốn là quốc gia nổi tiếng với món bánh mì nên trong quá trình Việt hóa, các phân cảnh làm bánh cũng đã được chỉnh sửa cho phù hợp với văn hóa Việt.

Phim dự kiến lên sóng vào đầu năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Vua bánh mì" ra mắt phiên bản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO