V Heartbeat tháng 9 có Noo Phước Thịnh, G-Friend

Ý Nhi| 10/09/2019 09:26

Ban tổ chức đêm nhạc Việt - Hàn đình đám chính thức công bố: V Heartbeat tháng 9 có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, G-Friend, Snuper… sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

V Heartbeat tháng 9 có Noo Phước Thịnh, G-Friend

Khác với các sự kiện V Heartbeat hàng tháng, tháng 9 này, đêm nhạc đình đám Việt - Hàn sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Lần này, VLIVE sẽ kết hợp cùng KTO - Tổng cục du lịch Hàn Quốc thực hiện. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Lễ hội Văn hóa và Du Lịch Việt Nam - Hàn Quốc. 

Theo đó, đêm nhạc được tổ chức vào thứ 7, ngày 28/9/2019 thay vì thứ sáu cuối cùng của tháng như những lần trước. Vẫn gồm fansign và concert. Ngoài ra, đại diện phía KTO cho biết, khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/9/2019, với rất nhiều hoạt động ý nghĩa giới thiệu văn hóa của hai nước. Đặc biệt, ngày thứ hai cũng sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam khác.  

Tham gia biểu diễn tại V Heartbeat tháng 9 gồm có hai đại diện Hàn Quốc: G-Friend, Snuper và các đại diện của Việt Nam là Noo Phước Thịnh, Andiez và Amee, Thanh Hưng, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Jsol, Jinju, Avin Lu, tân binh Julie. V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.  

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Hiện tại, 1.000 vé đầu tiên đã được mở đăng ký.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
V Heartbeat tháng 9 có Noo Phước Thịnh, G-Friend
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO