V Heartbeat lần đầu tiên diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ý Nhi| 30/09/2019 08:05

Nằm trong khuôn khổ lễ hội văn hóa du lịch Việt - Hàn, đêm nhạc V Heartbeat đặc biệt với  sự tham gia của G Friend, Snuper, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh… vừa diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

V Heartbeat lần đầu tiên diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sự kiện V Heartbeat - kết nối giao lưu âm nhạc Việt - Hàn đã mang lại sự thỏa mãn cho các tín đồ Vpop và Kpop khi được nhìn thấy thần tượng của mình tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt, người hâm mộ nhạc Việt, còn được bình chọn, streaming, bắn tim cho ca khúc yêu thích, đặc biệt là một số bài hát nằm trong Top 50 Bảng xếp hạng (BXH) V Heartbeat Rank được nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu .

Trở lại V Heartbeat tròn 6 tháng kể từ đêm nhạc mở màn năm 2019 hồi tháng 3 vừa qua, Thanh Hưng là cái tên duy nhất trong dàn nghệ sĩ biểu diễn có bài hát nằm trong Top 10 BXH với “Thay tôi yêu cô ấy” - Rank 06. Bên cạnh các ca khúc nằm trong BXH, V Heartbeat chào đón những màn comeback ấn tượng. Trong đó, phải kể đến Bảo Anh, nữ ca sĩ sẽ lần đầu tiên biểu diễn live ca khúc mới “Ai cần ai” và 1 hit quen thuộc, Alvin Lu “Mở cửa trái tim” và Jsol “Giá như em nhìn lại”.

VHB-GF-2-5469-1569838697.jpg

Đặc biệt, đêm nhạc diễn ra hai màn ra mắt của Gin Tuấn Kiệt với bài hát mới “Yêu được thì cứ yêu đi” và nữ ca sĩ trẻ Julie lần đầu tiên gặp gỡ khán giả Việt cùng “My Romeo”. Là nghệ sĩ khách mời Việt Nam duy nhất, Noo Phước Thịnh đã mang đến những màn trình diễn hoành tráng và thu hút sự cổ vũ của khán giả. Hai đại diện đến từ Hàn Quốc gồm G Friend - đàn em cùng nhà của BTS và Snuper không chỉ tham gia biểu diễn mà còn có buổi ký tặng với 30 fan may mắn. Ngoài ra, hai nghệ sĩ Việt cũng có hoạt động bên lề gồm: Fansign của Amee và Meet & Greet của Gin Tuấn Kiệt. Đây là sự kiện dành riêng cho thành viên Fanship của các nghệ sĩ.

Theo tiết lộ của BTC, concert tháng 10 sẽ được tổ chức vào  ngày 25/10/2019 tại Nhà hát Hòa Bình. Dàn nghệ sĩ  được ban tổ chức tiết lộ gồm Quang Anh Rhyder, Anh Tú, Da Lab, Will, Đức Phúc và hai khách mời Trúc Nhân, Bích Phương. Đặc biệt, còn có hai nghệ sĩ Hàn Quốc là ITZY và The Boyz. ITZY là nhóm nữ nhà JYP, được kỳ vọng là girl group thế hệ mới. The Boyz từng tham dự V Heartbeat và sẽ trở lại với nhiều bất ngờ mới. Ngoài ra, dựa vào bảng xếp hạng V Heartbeat Rank, BTC sẽ mời thêm các nghệ sĩ "On Top50".

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
V Heartbeat lần đầu tiên diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO