Từ tháng 4/2018, khán giả Việt có thêm nhiều lựa chọn giải trí mới

THỦY HƯƠNG| 07/04/2018 06:19

Từ tháng 4/2018, hàng loạt thương hiệu kênh truyền hình thế giới như Box Movie 1, Hollywood Classics, Planet Earth, Kix, Dr. Fit... ra mắt khán giả Việt Nam trên VTVcab và NextTV.

Từ tháng 4/2018, khán giả Việt có thêm nhiều lựa chọn giải trí mới

Chương trình America's got talent

Khán giả yêu thích phim ảnh sẽ được thưởng thức hàng loạt bom tấn điện ảnh như King Kong, The Fast and Furious, 50 Shades of Grey, Twilight Saga... trên Box Movie 1. Đây là kênh phim tổng hợp gồm nhiều thể loại: hành động, phiêu lưu, kinh dị, hài hước, khoa học viễn tưởng với khoảng 40 phim mới/tháng.

Link bài viết

Các series phim truyền hình ăn khách như The Walking Dead, S.W.A.T, NCIS, Marvels Agents of Shield, Modern Family... sẽ xuất hiện trên Fox, trong đó nhiều phim khán giả ở Việt Nam được xem cùng ngày với khán giả Mỹ.

Ngoài ra, một loạt chương trình truyền hình thực tế như America's got talent, Britain's got talent, The X Factor và các sự kiện giải trí như Billboard Music Awards, American Music Awards... cũng được phát sóng cùng lúc với thế giới.

Đặc biệt, kênh phim kinh điển Hollywood Classics hội tụ những bộ phim đạt giải thưởng danh giá, những tác phẩm điện ảnh của thời đại, các series phim vĩnh cửu của Hollywood.

Với khán giả đam mê thể thao, hàng loạt chương trình thể thao mạo hiểm, thể thao đối kháng được yêu thích trên thế giới sẽ được chiếu trên kênh Kix. Còn với giới yêu thích thiên nhiên, khoa học, khám phá thì có thể chọn Planet Earth, History.

Sự góp mặt của 3 kênh thiếu nhi mới Baby TV, Happy Kids, Cartoon Kids - thế giới vui chơi, giải trí mang tính giáo dục cao được hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu thích sẽ mang đến khán giả nhí Việt Nam nhiều bộ phim hoạt hình, các chương trình nghệ thuật đặc sắc, khơi dậy trí tưởng tượng, sáng tạo và các hoạt động bổ ích khác.

Bên cạnh đó, nhóm kênh khác gồm Fashion, Woman, Dr. Fit... không chỉ để giải trí mà còn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, thú vị, thiết thực về các xu hướng thời trang, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp... cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Từ tháng 4/2018, khán giả Việt có thêm nhiều lựa chọn giải trí mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO