TikTok đón nhận thêm sao Việt tham gia vào nền tảng

09/04/2019 04:56

TikTok, vừa đón nhận thêm các nhân vật nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, tham gia vào TikTok  gồm có ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh; ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ; DJ, nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox; ca sĩ Trịnh Đình Quang và ca nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh.

TikTok đón nhận thêm sao Việt tham gia vào nền tảng

Đều là những gương mặt nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ, các nghệ sĩ sẽ mang đến những nội dung hay, sáng tạo, gần gũi và mang đậm dấu ấn cá nhân hơn bao giờ hết. Việc tham gia của các nghệ sĩ Việt lần này đánh dấu nỗ lực của TikTok trong việc mang nền tảng đến gần hơn với các nghệ sĩ Việt, đồng thời tạo một sân chơi mới để họ có thể vừa kết nối với người hâm mộ vừa khám phá khả năng sáng tạo của bản thân qua những công nghệ và tính năng mới, độc đáo trên TikTok.

Nhạc sĩ Đỗ Thuỵ Khanh cho biết, Khi sử dụng TikTok, Khanh có cơ hội thể hiện những khía cạnh khác của bản thân mình, chân thật và gần gũi hơn với cuộc sống, khác với phong cách thường thấy trên sân khấu. Khanh hy vọng cộng đồng người hâm mộ sẽ thích thú với một hình ảnh Khanh khác, đời thường hơn”.

Nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox chia sẻ: “TikTok rất mới mẻ và thú vị, đặc biệt yêu cầu clip nhạc 15s là một giới hạn mới. Là nhà sản xuất âm nhạc, Hoaprox đây là một điều tuyệt vì nó mang đến cơ hội cho Hoaprox thử thách sự sáng tạo của bản thân cũng như thoả sức đam mê với âm nhạc theo một cách mới mẻ và độc đáo”.

TikTok đã trở thành nền tảng video di động dạng ngắn hàng đầu tại Việt Nam với nội dung đa dạng và không tách rời những giá trị văn hoá Việt. TikTok có được điều này là nhờ vào lực lượng người dùng đông đảo, sự góp mặt của những nhà sáng tạo nội dung, những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng, cùng với đó là thói quen theo dõi và nhiệt tình tương tác của người dùng. Có thể nói, cộng đồng sao Việt trên nền tảng TikTok là nhân tố hoàn toàn mới trong việc tạo ra những nội dung, những xu hướng mang đậm giá trị văn hoá bản địa được đông đảo người dùng đón nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TikTok đón nhận thêm sao Việt tham gia vào nền tảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO