Sôi động những tour ca nhạc 2014

HỮU NHÃ/DNSGCT| 23/01/2014 05:49

Năm 2014 được dự báo là sẽ có những tour diễn được đầu tư mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn ở đủ các thể loại nhạc, từ pop, rock đến country và hip-hop. Mời độc giả cùng đến với lịch diễn của một số tên tuổi lớn.

Sôi động những tour ca nhạc 2014

Năm 2014 được dự báo là sẽ có những tour diễn được đầu tư mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn ở đủ các thể loại nhạc, từ pop, rock đến country và hip-hop. Mời độc giả cùng đến với lịch diễn của một số tên tuổi lớn.

>Những đề cử bất ngờ tại Grammy 2014

Đọc E-paper

Nhạc pop

Khởi động cho thể loại nhạc này là tour diễn đã bắt đầu từ năm nay và sẽ tiếp diễn cho đến ngày 13/1/2014 tại Edmonton của nam ca sĩ Justin Timberlake. Kế đó là công chúa Britney Spears với lịch diễn từ ngày 27/12/2013 đến 22/2/2014 tại Planet Hollywood, Las Vegas (Mỹ).

Céline Dion bắt đầu buổi biểu diễn đầu tiên của mình vào ngày 4/1 tại Las Vegas… Maroon 5 sẽ đến châu Âu sau những ngày đầu năm mới và khởi động tour diễn từ ngày 8/1 tại Birmingham (Anh).

Ca sĩ Britney Spears

Buổi biểu diễn đầu tiên trong năm 2014 của nhóm Hanson sẽ diễn ra ở Jamaica vào giữa tháng 1. Bruno Mars đang lưu diễn ở châu Âu nên sẽ tiếp tục đến với người hâm mộ tại thành phố Perth vào ngày 28/2.

Ke$ha sẽ trình diễn tại Dubai Media City Amphitheatre (UAE) vào 13/2. Ca sĩ Cher khởi đầu tour diễn Dressed to Kill vào ngày 22/3 tại Phoenix (Mỹ). Tour diễn này sẽ kéo dài đến tận tháng 7 và sẽ kết thúc tại Canada. Demi Lovato cũng sẽ biểu diễn tại Canada, sau đó sang Mỹ và Mexico trong khoảng thời gian từ 9/2 đến 17/5.

Nhạc rock

Dù có phần kém hơn so với nhạc pop nhưng thể loại rock cũng sẽ mạnh mẽ lên tiếng bởi các giọng ca của nhóm nhạc Bruce Springsteen tại thành phố Perth (Úc) vào ngày 7/2. Nhóm nhạc Foreigner sẽ đến Anh vào tháng 3 và ít nhất sẽ có chín buổi biểu diễn của họ diễn ra tại đây.

Kamelot sẽ biểu diễn tại Argentina và Chile trong tháng 2, còn Depeche Mode sẽ khởi động lại tour diễn của mình vào ngày 15/1 tại Barcelona (Tây Ban Nha) và sẽ kết thúc tại sân vận động Olympiski (Nga) vào ngày 7/3.

Sevendust sẽ trình diễn ở Mianmi (Mỹ) vào ngày 26-1. Five Finger Death Punch sẽ chọn các thành phố của Úc để trình diễn các tiết mục mới của họ trong tháng 3.

Nhóm nhạc Five Finger Death Punch

Nhạc đồng quê

Tour diễn của nhóm Band Perry là tràng pháo khai mạc cho dòng nhạc country chào đón năm mới. Nhóm sẽ có buổi biểu diễn vào ngày 9/1 tại Trung tâm sự kiện Penticton (Nam Okanagan, Canada).

Tour diễn này sẽ kết thúc tại Trung tâm Savannah Civic vào ngày 7/3. Theo dự kiến, đến tận tháng 8 mới có buổi hòa nhạc tiếp theo của nhóm tại Detroit (Mỹ).

Nhóm nhạc Lady Antebellum sẽ khởi động tour diễn đầu năm mới bằng buổi hòa nhạc tại Trung tâm Charleston Civic (thuộc bang West Virginia) và buổi biểu diễn cuối cùng của nhóm sẽ diễn ra vào ngày 27/4 tại Knoxville (bang Tennessee). Jason Aldeans có buổi trình diễn đầu tiên trong năm mới tại Austin (bang Texas, Mỹ) vào ngày 10/1.

Nam danh ca nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê Blake Shelton sẽ có ba buổi biểu diễn tại Canada trong năm tới. Keith Urban sẽ bắt đầu tour diễn mới của mình tại Grand Rapid (bang Michigan) vào ngày 9/1.

Nhóm The Zac Brown Band sẽ bắt đầu sớm hơn so với những người đồng nghiệp khi quyết định mở màn đúng vào ngày đầu tiên của tháng 1 tại Joe Louis Arena (Detroit, Michigan). Trong khi đó, buổi biểu diễn đầu tiên của ca sĩ Martina McBride rơi vào ngày 7/2 tại Phoenix (bang Arizona).

Nữ ca sĩ Miranda Lamberts sẽ biểu diễn tại San Diego (bang California) vào ngày cuối cùng của tháng 1, còn Faith Hill tái ngộ người hâm mộ tại Venetian ở Las Vegas (bang Nevada) những ngày đầu tháng 4.

Ngày 17/1, Georg Strait khởi động tour diễn đầu năm 2014 tại Omaha (bang Nebraska) và ngày 12/4 sẽ kết thúc tại Tacoma (bang Washington).

Ca sĩ Miranda Lambert

Nhạc hip-hop

Năm tới có thể là năm tập dượt nhiều hơn biểu diễn của dòng nhạc hip-hop vì cho đến lúc này, mới chỉ thấy một vài tên tuổi lên được kế hoạch biểu diễn cụ thể. Trong số đó, ca sĩ Eminem (vừa phát hành album mới MMLP2 hôm 5/11/2013) sẽ khởi động tour diễn tại sân vận động Roturoa (New Zealand) vào ngày 31/1.

Kế đó, rapper Snoop Dogg cũng sẽ tới New Zealand và Australia. Buổi biểu diễn đầu tiên của anh ở New Zealand sẽ diễn ra trong ngày 17/1 (tại thành phố Auckland).

Ca sĩ Wale lại chọn thành phố Dublin (Ireland) và ngày 8/2 để gặp lại giới hâm mộ rồi tiếp tục cuộc chinh phục khán thính giả Anh trên sân khấu tại sân vận động Twickenham (gần thủ đô London) trong ngày 9/3.

Ca sĩ Eminem

Tất cả các chương trình kể trên đã sẵn sàng, chỉ chờ đến giờ G là bùng nổ và hẳn sẽ mang lại cho những người say mê âm nhạc trên toàn thế giới nhiều cảm xúc mới. Hãy cùng chờ xem ca sĩ nào, nhóm nhạc nào sẽ mang đến cho chúng ta những tuyệt phẩm đáng giá nhất trong năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sôi động những tour ca nhạc 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO