Sáng nay, bế mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021

Hồng Như| 07/12/2021 09:00

9g00 sáng 7/12/2021, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Hội xuất bản Việt Nam - Văn phòng đại diện phía Nam, công ty TNHH Đường Sách TP.HCM tổ chức Lễ bế mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2021.

Sáng nay, bế mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021

Sau một tuần thực hiện, Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm nay nhận được nhiều hiệu ứng tích cực, cổ vũ tinh thần đọc và viết sách, cũng như xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp, doanh nhân, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam trí - tâm - tài - tín. Đồng thời, chuỗi sự kiện trong Tuần lễ còn góp phần đưa doanh nhân đến gần hơn với sách, giúp lan tỏa giá trị của sách và vai trò của doanh nhân đối với cộng đồng, cũng như đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến khích việc học tập trong đội ngũ doanh nhân, qua đó, góp phần nâng cao năng lực quản trị và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ Lễ bế mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội đồng Phát triển Sách doanh nhân tổ chức Lễ ra mắt Tủ sách Doanh nhân Việt Nam, nơi lưu giữ, khai thác và sử dụng sách do doanh nhân Việt Nam viết hoặc sách viết về doanh nhân Việt Nam trên thế giới.

Ngoài ra, tại Lễ bế mạc, Tạp chí DNSG cũng tiến hành Lễ ký kết hợp tác với các trường đại học (ĐH) nhằm phát huy khả năng, thế mạnh của hai bên về giảng dạy, đào tạo và thông tin tuyên truyền; Phối hợp tìm kiếm và tăng cường cơ hội tư vấn, đào tạo thế hệ trẻ cung cấp nguồn lao động tài năng cho TP.HCM và cả nước;Hỗ trợ cho các em học sinh THPT trên địa bàn thành phố và cả nước xây dựng định hướng hướng nghiệp; Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và nâng cao kỹ năng mềm của sinh viên các trường ĐH; Hình thành các dự án kinh doanh khả thi tham gia cuộc thi tài năng Lương Văn Can....cùng hợp tác vì một cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hùng mạnh.

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn cùng với quý nhà trường khuyến khích sinh viên đọc sách doanh nhân Việt Nam nhiều hơn nữa để các cháu chiêm nghiệm, vận dụng trong học tập; đọc nhiều hơn nữa để hiểu doanh nhân Việt Nam, hiểu về kinh doanh và chuẩn bị hành trang lập nghệp, khơi gợi cảm hứng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho các cháu”.

Trước đó, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cũng đã ký kết hợp tác với ĐH Ngân Hàng TP.HCM, ĐH Hoa Sen, ĐH Công nghệ TP.HCM và 2 trường ĐH thuộc hệ thống ĐH Quốc gia TP.HCM là: trường ĐH Công nghệ thông tin và ĐH KHXH&NV.

Quý doanh nhân và độc giả quan tâm Lễ bế mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021 và ra mắt Tủ sách doanh nhân Việt Nam có thể theo dõi chương trình qua Zoom:

Meeting ID: 943 9786 4355 

Passcode: 247400

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sáng nay, bế mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO