Những nghệ sĩ lần đầu tiên nhận được cúp Ngôi Sao Xanh

Ý Nhi| 20/02/2020 09:46

Được vinh danh trên sân khấu Ngôi Sao Xanh là cơ hội mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng ao ước, đó không chỉ là sự ghi nhận từ phía chuyên môn và khán giả, là dấu mốc trong sự nghiệp mà còn là động lực để người nghệ sĩ tiếp tục cống hiến.

Những nghệ sĩ lần đầu tiên nhận được cúp Ngôi Sao Xanh

Hứa Minh Đạt: “Trái ngọt” sau chuỗi ngày theo đuổi đam mê

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 đã trao giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” cho Hứa Minh Đạt với vai diễn trong bộ phim Gái già lắm chiêu 2.

Hứa Minh Đạt là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt. Với lối diễn xuất hài hước, duyên dáng, Hứa Minh Đạt liên tục tạo được dấu ấn cho riêng mình. Không chỉ thành công trên sân khấu hài, anh còn lấn sân sang màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng. Với vai diễn Nicky vừa hài hước vừa thú vị trong phim Gái già lắm chiêu 2, anh đã vượt qua được nhiều ứng viên nặng ký và được vinh danh tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019. 

“Khi cầm được giải thưởng này, tôi nhớ đến bài học đầu tiên của thầy tôi, đó là NSƯT Văn Thành: không có vai diễn nhỏ, chỉ có người diễn viên nhỏ mà thôi. Vì vậy, khi được diễn một vai nào đó hãy diễn bằng tất cả đam mê, hết sức lực và sự nhiệt huyết của mình thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công”, Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ đầy sức lan tỏa sau khi nhận cúp. 

Trần Thanh Hoa: Lần đầu có được hào quang cho chính mình

Thanh-Hoa-7467-1581760054.jpg

Tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Trần Thanh Hoa nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”. Không khó để nhận ra sự xúc động của cô khi được Hội đồng nghệ thuật xướng tên. Được biết, đây là giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Thanh “Sói”.

Trái với sự mạnh mẽ, gai góc của Thanh “Sói” trong bộ phim Hai Phượng mà cô đảm nhận, Trần Thanh Hoa không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động khi nhận giải, có lẽ sau 14 năm đứng sau hào quang của người khác bằng công việc cascadeur, bây giờ cô mới có được hào quang cho chính mình. Không chỉ hội đồng nghệ thuật mà khán giả cũng phải công nhận rằng, giải thưởng này thuộc về cô là hoàn toàn xứng đáng. 

Con đường đến với nghệ thuật của Trần Thanh Hoa vốn không hề suôn sẻ. Được biết, để có được vai diễn lớn đầu tiên trên màn ảnh rộng, cô đã phải trải qua những năm tháng vô cùng vất vả để mưu sinh, gác lại ước mơ của mình để nuôi em ăn học. Sự trải đời giúp cô nhập tâm hơn vào vai diễn, trong khi đó, thế mạnh về võ thuật đã tạo nên một Thanh “Sói” với những miếng đòn dứt khoát và đầy nội lực.

Tim: “Nhận được giải thưởng khiến tôi thấy mình còn trẻ”

Tim-2382-1581760054.jpg

Với xuất phát điểm là ca sĩ, Tim lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Mới đây, Tim nhận được sự chú ý khi tham gia vai diễn phản diện trong bộ phim Bán chồng. Với vai diễn này, diễn viên nhận được giải thưởng “Diễn viên truyền hình triển vọng” tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019. 

Được biết, trước khi nhận được vai diễn này, diễn viên đã đắn đo rất nhiều vì sợ ném đá. Và với diễn xuất quá nhập tâm, Tim hóa thân thành công vào vai người chồng bội phản, “Đúng như dự đoán khi phim phát sóng rất nhiều khán giả không thích mình vì cho rằng hình ảnh của tôi trong phim rất giống ngoài đời. Tôi cũng chạnh lòng một chút”, Tim trải lòng về vai diễn.

Lần đầu đứng trên sân khấu Ngôi Sao Xanh, Tim bày tỏ sự biết ơn đến hội đồng nghệ thuật cũng như khán giả. Diễn viên tâm sự: “Tôi hoạt động nghệ thuật đến nay đã rất lâu, không ngờ vẫn được giải triển vọng, điều này khiến tôi thấy mình còn rất trẻ”.

Minh Chiến: Động lực to lớn của ngôi sao nhí

IMG-5031-1-4003-1581760054.jpg

Ở tuổi 12, Minh Chiến đã nhận được giải thưởng “Diễn viên điện ảnh triển vọng” tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 với vai diễn “Bé Cu” trong bộ phim Anh thầy ngôi sao. Đây là động lực cho diễn viên nhí phát triển trong sự nghiệp diễn xuất.

Vai diễn Bé Cu là vai diễn màn ảnh rộng đầu tiên của Minh Chiến. Trong phim, cậu bé vào vai một nhân vật có số phận bi kịch khi mẹ bỏ đi, cha say xỉn, bạo hành và cấm cậu theo đuổi ước mơ ca hát dù có chất giọng thiên phú.

Khả năng cảm thụ tốt giúp Minh Chiến truyền tải được những chiều sâu nội tâm nhân vật, mang đến nhiều cảm xúc đồng cảm từ khán giả. Bên cạnh đó, giọng hát trong trẻo của cậu bé nhận được sự yêu mến từ khán giả, đồng thời góp phần làm nên thành công của bộ phim. 

Được ghi nhận với vai diễn đầu tiên có ý nghĩa rất lớn đối với Minh Chiến khi theo đuổi diễn xuất. “Con cảm ơn các cô chú trong Hội đồng nghệ thuật. Giải thưởng này là động lực để con tiếp tục cố gắng, để có thêm nhiều vai diễn hay hơn nữa”, Minh Chiến tràn đầy niềm vui khi được ghi nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những nghệ sĩ lần đầu tiên nhận được cúp Ngôi Sao Xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO