Nhạc Việt 2014: Nhạc trẻ dẫn đầu

Đ.G| 30/12/2014 00:01

Theo thống kê từ giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards, từ ngày 1/1 - 24/12, các ca khúc được khán giả đón nghe nhiều nhất đều thuộc về nhạc trẻ.

Nhạc Việt 2014: Nhạc trẻ dẫn đầu

Theo thống kê từ giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards, dựa trên chỉ số Z (xem, nghe, thích, bình luận, chia sẻ trên hệ thống), từ ngày 1/1 - 24/12, các ca khúc được khán giả đón nghe nhiều nhất đều thuộc về nhạc trẻ.

Trong đó, 3 ca khúc nổi bật nhất là: Mình yêu nhau đi do ca sĩ Bích Phương trình bày, Trót yêu (Trung Quân Idol) và Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh - Tony Việt). Song song với nghe, 3 MV nổi bật nhất của làng nhạc Việt năm vừa qua gồm: Cô đơn giữa cuộc tình (Hồ Ngọc Hà), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu) và Mình yêu nhau đi (Bích Phương).

Và 3 album được cộng đồng mạng yêu thích là: Anh muốn chia tay phải không? (Lương Bích Hữu), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Trót yêu (Trung Quân Idol).

Bên cạnh đó, thị trường âm nhạc trực tuyến năm 2014 còn có những tác phẩm rất được yêu thích và bám rất sát các tác phẩm trong top 3 như: Bốn chữ lắm (Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi), Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng), album Mối tình xưa vol. 7 (Hồ Ngọc Hà)... Kết quả thống kê cho thấy, lực lượng ca sĩ trẻ vẫn chiếm giữ vị trí hàng đầu trong tình cảm của thế hệ khán giả nhạc trực tuyến.

Ngoài những cái tên trẻ trung kể trên, showbiz Việt còn chứng kiến cú lội ngược dòng của dòng nhạc boléro, và người "gây sốt" nhất có lẽ là anh chàng bán băng đĩa Quang Đại cùng ca khúc Về đâu mái tóc người thương.

Tiết lộ từ Ban tổ chức cuộc thi "Solo cùng boléro": Có đến gần 50% thí sinh tham dự cuộc thi đã lấy bài hát này làm bài hát dự thi. Điều này cho thấy ảnh hưởng và mức độ ái mộ của khán giả dành cho ca khúc này là không nhỏ.

>Đời sống nhạc trẻ: thuận theo thời
>Nhạc trẻ còn non

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhạc Việt 2014: Nhạc trẻ dẫn đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO