Người đẹp Hoa hậu trái đất ra mắt khán giả Việt

14/11/2010 09:14

88 người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất đã có buổi ra mắt chính thức báo giới và người hâm mộ Việt Nam vào lúc 9g sáng 10/11 tại White Palace, TP.HCM.

Người đẹp Hoa hậu trái đất ra mắt khán giả Việt

88 người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất đã có buổi ra mắt chính thức báo giới và người hâm mộ Việt Nam vào lúc 9g sáng 10/11 tại White Palace, TP HCM. Họ đã cùng nhau nói lời chào Việt Nam, "chủ nhà" cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010.

Mặc dù người đẹp đầu tiên tham dự cuộc thi này đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ những ngày đầu tháng 11/2010 nhưng đến hôm nay, 10/11 các thí sinh mới họp mặt đông đủ và có dịp chính thức ra mắt báo giới, người hâm mộ và bắt đầu tham gia các hoạt động sôi nổi của cuộc thi HHTĐ 2010 tổ chức tại Việt Nam.

Mỗi người một vẻ, mỗi người đẹp là một đóa hoa đại diện cho nhan sắc, trí tuệ và văn hóa của mỗi quốc gia khác nhau. Họ mang đến Việt Nam bản sắc văn hóa và quan điểm sống, thông điệp, cái nhìn của chính đất nước mà họ đại diện về Trái đất và những hoạt động bảo vệ môi trường sống - Chủ đề chính của cuộc thi Hoa hậu trái đất.

“Xin chào Việt Nam”, các người đẹp bắt đầu phần tự giới thiệu và nói lên quan điểm của mình về môi trường sống, về đất mẹ bằng câu chào vừa mới học. Tất cả các người đẹp đều đánh giá cao vai trò của nước, của môi trường đối với cuộc sống của chúng ta. “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”, “Hãy bảo vệ nguồn nước”... hay “Vì một môi trường sống xanh, sạch, đẹp”... là những thông điệp mà các người đẹp đã mang lại trong buổi ra mắt của mình.

Đại diện nước chủ nhà Việt Nam, Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương đã có màn ra mắt khá ngắn gọn, cô giới thiệu về bản thân mình và hứa sẽ làm hết sức mình để làm tốt vai trò “chủ nhà” với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh về các người đẹp tham gia cuộc thi Miss Earth 2010:

[ALBUM:1037]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người đẹp Hoa hậu trái đất ra mắt khán giả Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO