Mr Siro đoạt Cup tháng bảng xếp hạng V Heartbeat

02/05/2019 02:36

Trở lại Vpop cùng “Một bước yêu, vạn dặm đau” và vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm, Mr Siro đã xuất sắc giành số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat tháng 4.

Mr Siro đoạt Cup tháng bảng xếp hạng V Heartbeat

Nổi tiếng với những bản nhạc buồn, chất chứa nhiều tâm sự, người nghe dễ dàng nhận thấy một phần nào đó của mình trong từng câu chuyện của Mr Siro. Lần trở lại này, nam nhạc sĩ một lần nữa không làm khán giả thất vọng với “Một bước yêu, vạn dặm đau”. Ở đó, Mr Siro tinh tế nhắn gửi: “Tình yêu thực tế - luôn có sự bất công và sự khiếm khuyết của mỗi người, để từ đó bù đắp cho nhau, cứ thế cùng nhau trưởng thành”.

Bài hát nhanh chóng leo thang trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam và  giành số 1 trên V Heartbeat Rank theo tháng của VLIVE. “Một bước yêu, vạn dặm đau” giành được 63.781 điểm, cách biệt khá xa với “Mượn Rượu Tỏ Tình” (BigDaddy, Emily) - vị trí số 2 với 59.209 điểm. Vị trí thứ 3 thuộc về “Cuộc Vui Cô Đơn” của Lê Bảo Bình với 45.702 điểm.Đây cũng là lần đầu tiên nam nhạc sĩ giành cup tháng trên BXH được tính theo quy chuẩn Gaon của Hàn Quốc. Tuy nhiên, Mr Siro vì vướng lịch trình đã không biểu diễn tại đêm nhạc vinh danh được tổ chức vào tối 26/4. Dù vậy, sân khấu mùa hè của tháng 4 không thể thiếu các đại diện xuất sắc của Việt Nam trên bảng xếp hạng V Music Chart (BXH do CPI x KMCA x Naver thực hiện dựa trên tiêu chuẩn BXH úy tín bậc nhất - Gaon Hàn Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mr Siro đoạt Cup tháng bảng xếp hạng V Heartbeat
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO