“Mr.Đàm” làm truyền thông xã hội

22/09/2011 06:39

Đàm Vĩnh Hưng sẽ là ca sĩ đầu tiên của showbiz Việt tổ chức cuộc thi online và buổi tiệc offline dành riêng cho fan trên mạng xã hội Zing Me. Khởi đầu cho chiến dịch này, “Mr.Đàm” dành 350 vé mời cho các thành viên mạng xã hội Zing Me đến dự tiệc sinh nhật của anh vào lúc 11 giờ ngày 1/10 tại Phòng trà Không Tên.

“Mr.Đàm” làm truyền thông xã hội

Đàm Vĩnh Hưng sẽ là ca sĩ đầu tiên của showbiz Việt tổ chức cuộc thi online và buổi tiệc offline dành riêng cho fan trên mạng xã hội Zing Me. Khởi đầu cho chiến dịch này, “Mr.Đàm” dành 350 vé mời cho các thành viên mạng xã hội Zing Me đến dự tiệc sinh nhật của anh vào lúc 11 giờ ngày 1/10 tại Phòng trà Không Tên.

Chương trình hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với các ca khúc nổi tiếng nhất của anh.

Để sở hữu tấm vé đặc biệt này, các fan của Mr.Đàm trên Zing Me phải tham gia một cuộc thi cảm nhận về Mr.Đàm hoặc bày tỏ cảm xúc về các ca khúc, album do Mr.Đàm thể hiện. Fan có thể thiết kế thiệp, avatar chúc mừng sinh nhật Mr.Đàm, sáng tạo các album ảnh, video clip, viết blog hoặc các hình thức sáng tạo khác… để dự thi.

Những fan có tác phẩm sáng tạo sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị từ “Mr.Đàm” với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng cùng với các album mới nhất: Xót xa, Anh còn nợ em. Ngoài ra, những fan xuất sắc còn được ăn tối cùng Mr.Đàm ngay sau buổi offline kết thúc.

Fan Page của Mr.Đàm trên Zing Me hiện có 60 ngàn người hâm mộ, 275 ngàn lượt xem, đây là một trong các Fan Page có nhiều người hâm mộ nhất trên Zing Me. Buổi tiệc offline mừng sinh nhật là dịp để Mr.Đàm cám ơn lượng fan “khủng” của mình trên Zing Me – những người đã quan tâm, ủng hộ và chia sẻ hàng ngày với Mr.Đàm trong suốt thời gian qua.

Sự kiện này cũng đánh dấu sự cấp tiến của Sao đối với xu thế truyền thông mới – truyền thông xã hội, mà Mr.Đàm là người tiên phong. Với chức năng tương tác và lan truyền mạnh mẽ, mạng xã hội đang là một kênh truyền thông hữu hiệu dành cho những ngôi sau làng giải trí Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Mr.Đàm” làm truyền thông xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO