Mini show mừng thượng thọ nhạc sĩ Phạm Duy

P.Q| 26/09/2011 00:20

Mừng thượng thọ lần thứ 91, nhạc sĩ Phạm Duy sẽ có chuyến lưu diễn tại TP.HCM, Đà Lạt và Cần Thơ, với chương trình mini show, trình diễn lại các ca khúc lừng lẫy của nhạc sĩ qua nhiều thời kỳ của cây đại thụ trong nền tân nhạc Việt Nam suốt nhiều thập kỷ này.

Mini show mừng thượng thọ nhạc sĩ Phạm Duy

Mừng thượng thọ lần thứ 91(5/10), nhạc sĩ Phạm Duy sẽ có chuyến lưu diễn tại TP.HCM (vào ngày 30/9), Đà Lạt (2/10) và Cần Thơ (7/10), với chương trình mini show, trình diễn lại các ca khúc lừng lẫy của nhạc sĩ qua nhiều thời kỳ của cây đại thụ trong nền tân nhạc Việt Nam suốt nhiều thập kỷ này.

Nhạc sĩ Phạm Duy
Đức Tuấn hát bài Tình hờ

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ quen thuộc với dòng nhạc Phạm Duy, được nhạc sĩ yêu mến và đánh giá cao như Duy Quang, Hồng Hạnh, Đức Tuấn và Mai Khôi. Bốn gương mặt, bốn giọng ca, bốn phong cách, bốn cá tính âm nhạc… khác biệt nhưng tựu trung lại, họ đều mang đến cho nhạc Phạm Duy một sắc thái đa dạng và giàu cảm xúc.

Đặc biệt trong chương trình chính nhạc sĩ Phạm Duy sẽ đảm nhận vai trò khách mời, cùng chia sẻ với khán giả yêu mến mình những câu chuyện, những cơ duyên… đã trở thành giai thoại âm nhạc theo thời gian trong suốt cuộc đời sáng tác. Đây cũng là lần đầu tiên Nhạc sĩ Phạm Duy đến với khán thính giả miền Tây – cụ thể là Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mini show mừng thượng thọ nhạc sĩ Phạm Duy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO