Mang âm nhạc Nền tảng vàng đến vùng xa cho thiếu nhi nghèo

TM| 29/08/2022 06:06

Trong hành trình chia sẻ dự án giáo dục âm nhạc phi lợi nhuận Nền tảng vàng – Golden Foundation Music Course, Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid tổ chức một buổi “workshop” âm nhạc Nền Tảng Vàng dành tặng các em thiếu nhi nghèo ở Đồng Nai hôm 20/8.

Mang âm nhạc Nền tảng vàng đến vùng xa cho thiếu nhi nghèo

Trong chương trình, Neokid kết nối cùng Khu du lịch sinh thái Lành Farm thực hiện chương trình “Tâm lành mát rượi – Mindful Souls” dành cho các em thiếu nhi tại ấp 3 (xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Workshop Nền Tảng Vàng “Little Music Explorer” mang đến cho các em một "vương quốc âm nhạc" nhiều màu sắc với đàn Glockenspiel, đàn Ukulele, và đàn Piano; chương trình biểu diễn nhạc kịch Mindful Souls và những phần quà dành tặng cho các em thiếu nhi tại ấp 3 là thông điệp yêu thương, sẻ chia mà Neokid gửi đến các em.

Đây là một trong những hoạt động đi sâu vào triết lý giáo dục âm nhạc từ phương pháp Nền tảng vàng của Trường Âm Nhạc và Nghệ thuật Neokid: Giáo dục âm nhạc toàn diện, Giáo dục âm nhạc đúng thời điểm, Học thông qua chơi.

Đến chơi nhạc cho các em thiếu nhi nghèo là cơ hội trải nghiệm cuộc sống của các em học viên Neokid, giúp các em có cơ hội phát triển tình yêu thương, kỹ năng ngôn ngữ, sự đồng cảm, đồng thời lưu giữ cảm hứng âm nhạc trong trẻo cho những giờ học Nền Tảng Vàng tiếp theo với năng lượng âm nhạc dồi dào, tươi mới.

-9176-1661494001.jpg
Các tiết mục âm nhạc của chương trình “Tâm lành mát rượi – Mindful Souls”

Thầy Phạm Kỳ Anh – Hiệu trưởng trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid chia sẻ: “Chương trình Tâm Lành Mát Rượi – mang Nền Tảng Vàng đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn lần này là dịp để chúng tôi gửi gắm hy vọng của mình vào các em thiếu nhi, gieo hạt mầm âm nhạc vào tâm hồn thuần khiết của các em”.

Trường Âm Nhạc và Nghệ thuật Neokid được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. Trường đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển. 

Chương trình “Tâm lành mát rượi – Mindful Souls” được sự tài trợ của nhà tài trợ kim cương PGI – Công ty TNHH Phúc Giang và nhà tài trợ vàng Shopee – nền tảng thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Đài Loan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mang âm nhạc Nền tảng vàng đến vùng xa cho thiếu nhi nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO