Lâm Ngọc Hoa đăng quang Solo cùng Bolero

P.Q| 17/01/2015 01:43

Cô gái 21 tuổi đến từ Bạc Liêu Lâm Ngọc Hoa vừa trở thành Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Solo cùng Bolero mùa đầu tiên.

Lâm Ngọc Hoa đăng quang Solo cùng Bolero

Cô gái 21 tuổi đến từ Bạc Liêu Lâm Ngọc Hoa vừa trở thành Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Solo cùng Bolero mùa đầu tiên.

Vượt qua 7.000 thí sinh đăng ký dự thi và 2 đối thủ cạnh tranh là Nguyễn Phú Quý và Lê Minh Trung trong đêm thi chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 17/1, Lâm Ngọc Hoa đã xuất sắc giành được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh phải trải qua 2 vòng thi là đơn ca và song ca cùng thần tượng. Lâm Ngọc Hoa đã hoàn thành khá tốt phần song ca cùng Giám khảo Quang Linh trong ca khúc Tôi vẫn nhớ.

Nhưng Ngọc Hoa chỉ thật sự “ghi điểm” khi thể hiện ấn tượng ca khúc Con gái của mẹ của nhạc sĩ Giao Tiên. Ca khúc này không chỉ giúp Ngọc Hoa khoe chất giọng mượt mà mà còn chứng minh được khả năng hát vọng cổ ngọt ngào của mình.

Bước vào phần tranh tài cuối cùng, song ca với đối thủ là Lê Minh Trung, trong cùng ca khúc Tình Bolero do nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sáng tác riêng cho chương trình, với lợi thế của một nghệ sĩ cải lương, Lâm Ngọc Hoa đã thể hiện ca khúc này ngọt ngào và cảm xúc hơn. Nhờ vậy mà Ngọc Hoa chinh phục được 5 Giám khảo của chương trình để giành ngôi vị Quán quân của Solo cùng Bolero mùa đầu tiên.

Lâm Ngọc Hoa song ca cùng ca sĩ Quang Linh

Lâm Ngọc Hoa sinh năm 1994 tại Bạc Liêu trong một gia đình có 5 anh chị em. Hoa là con gái áp út trong một gia đình khá khó khăn. Cô phải nghỉ học từ năm lớp 8 để phụ giúp gia đình. Từ sự khuyến khích của bố, Hoa theo học ca cổ.

Năm 2013, Hoa đoạt giải Bạc cuộc thi Chuông Vàng vọng cổ. Năm 2014, cô nhận Huy chương Vàng hạng mục triển vọng giải thưởng Trần Hữu Trang và Huy chương Bạc giải thưởng Tài năng trẻ Sân khấu toàn quốc. Hiện tại, Lâm Ngọc Hoa đang là diễn viên của đoàn cải lương Cao Văn Lầu.

Hoa cho biết điều quan trọng nhất đối với cô là phải làm việc để phụ giúp gia đình. Quán quân cho biết cô sẽ dành một số trong tiền thưởng để phụ giúp gia đình, một phần cô sẽ đi làm từ thiện và phần còn lại cô sẽ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay để giới thiệu giọng hát của mình đến gần hơn với khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lâm Ngọc Hoa đăng quang Solo cùng Bolero
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO