Khám phá Sài Gòn qua những nét văn hóa mới

H.Ng| 25/07/2019 03:00

Chuỗi sự kiện "Tái khám phá Sài Gòn" kéo dài một tuần, từ ngày 22-28/7/2019, là nỗ lực của những người trẻ nhằm tái hiện cái hồn của thành phố qua góc nhìn nghệ thuật, thương mại để đi tìm Sài Gòn xưa trong Sài Gòn hôm nay.

Khám phá Sài Gòn qua những nét văn hóa mới

Diễn ra tại 5 địa điểm của Toong tại Sài Gòn: 20 và 126 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1 và 3), 87 Hàm Nghi (quận 1), Vista An Phú và Vista Verde (quận 2), Tái khám phá Sài Gòn sẽ mở ra những góc nhìn hoàn toàn mới về Sài Gòn thông qua các triển lãm nghệ thuật, các lớp vẽ tranh, sáng tác, thủ công, các buổi thảo luận về phong cách sống, thiết kế, công nghệ, kinh doanh, trình diễn dưới sự dẫn dắt của các nghệ sỹ và chuyên gia.

trien-lam-6272-1564030481.jpg

Khách mời tham quan Tái khám phá Sài Gòn

Chuỗi sự kiện được tổ chức như một lễ hội văn hóa ở các lĩnh vực ngôn ngữ và thiết kế, ẩm thực, kiến trúc và đô thị, thời trang và nếp sống. Kết tinh của các chủ đề trên là chủ đề Sài Gòn tương lai, được thảo luận ở tọa đàm “Chất của người Sài Gòn - Sài Gòn có gì đặc biệt” diễn ra vào ngày 28/7/2019.

Dương Đỗ - Nhà sáng lập của Toong, chuỗi không gian làm việc chung tại Việt Nam cũng là người khởi xướng và thiết kế chương trình cho biết, Tái khám phá Sài Gòn được thiết kế để người tham gia có cơ hội khám phá nét đẹp của TP.HCM qua nhiều khía cạnh, cả trong quá khứ và hiện tại. Những giá trị đó sẽ là nguyên liệu để kiến tạo một TP.HCM trong tương lai với ý nghĩa riêng biệt trên bản đồ văn hóa thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá Sài Gòn qua những nét văn hóa mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO