Đổi vị với hai phim truyền hình vào ngày Lễ tình nhân

Văn Khoa| 03/02/2020 01:00

Ra mắt cách nhau một tuần, thuộc hai thể loại khác nhau, hai phim truyền hình này đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì dàn diễn viên xinh đẹp.

Đổi vị với hai phim truyền hình vào ngày Lễ tình nhân

Khởi chiếu lúc 19g00 trên YouTV, Thiên đường tình yêu kể về cuộc hành trình của đôi bạn trẻ Tupe và Josephine khi họ quyết định rời hòn đảo xinh đẹp - Isla de Amor, đến vùng đất mới nhằm thực hiện giấc mơ. Tai nạn bất ngờ ập xuống, Tupe may mắn được cứu sống trong khi Josephine tuyệt vọng nghĩ rằng Tupe không thể sống sót và anh đã mãi rời xa cô.

Tupe và Josephine chắn chắn sẽ gặp lại nhau, nhưng khi ở thời điểm Josephine đón nhận tình yêu mới, sự xuất hiện của Tupe có khiến cô đổi ý? Phim chính là hành trình của tình yêu đầu mà cặp đôi trẻ phải đương đầu, ở đó, không chỉ có hạnh phúc mà còn có rất nhiều sự trải nghiệm để họ trưởng thành.

Thiên đường tình yêu đánh dấu sự tái hợp của Kim Rodriguez và Kristofer Martin kể từ hai phim đã rất thành công trước đó Tình cô gái rắnTween Hearts. Kristofer Martin cũng được xem là người tình màn ảnh đẹp đôi nhất với Kim Rodriguez.

Mang đến câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, nhưng bất kỳ ai cũng có thể thấy được mình trong đó, Thiên đường tình yêu nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả Philippines trong suốt thời gian phát sóng. Rating tập cuối của phim lên đến 12%.

Độc cô hoàng hậu là phim cổ trang, khởi chiếu lúc 19h trên TodayTV. Không như những bộ phim cung đấu với nhiều mỹ nữ cùng nội tâm phức tạp, phim tập trung chủ yếu vào câu chuyện tình đẹp giữa hoàng đế Dương Kiên và Độc Cô hoàng hậu trong hành trình tạo dựng nhà Tùy.

Với hai cái tên Trần Kiều Ân và Trần Hiểu, phim được đánh giá là “bom tấn truyền hình” Hoa ngữ trong dịp đầu năm. Mặc dù tạo hình của hai diễn viên chính khiến người yêu phim tranh cãi dữ dội và nội dung có phần cũ kỹ, sến sẩm nhưng nếu cần một bộ phim để thấy thêm yêu đời, không cần suy nghĩ nhiều thì Độc cô hoàng hậu là lựa chọn phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đổi vị với hai phim truyền hình vào ngày Lễ tình nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO