Điện ảnh Hàn Quốc đang "lột xác"

HƯƠNG THỦY| 01/11/2018 06:35

Bấy lâu, nhắc đến điện ảnh Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến những bộ phim tình cảm lãng mạn. Nhưng năm nay, thể loại phim hành động, kinh dị, viễn tưởng cho thấy điện ảnh Hàn Quốc đang "lột xác".

Điện ảnh Hàn Quốc đang

Poster phim Rampant

So với những năm trước, nhiều bộ phim ra mắt trong năm nay được các nhà đầu tư Hàn Quốc chăm chút khá hoàn hảo về mọi mặt, từ những đại cảnh được dàn dựng hùng vĩ cho đến những kịch bản hành động, kinh dị đặc sắc.

Link bài viết

Điển hình như phim Thử thách thần chết 2 được đầu tư rất lớn vào bối cảnh và hình ảnh; Đại chiến thành Ansi đã khiến khán giả phải gật gù ngợi khen xứ sở kim chi chịu chơi về kinh phí; rồi Believer, The Spy gone North, Dark figure of Crime, Keys to the heart, The accidental Detective 2: In action đã góp phần đáng kể làm cho điện ảnh Hàn Quốc nhiều màu sắc hơn, đa dạng thể loại hơn và vươn lên đúng chất điện ảnh quốc tế.

Dịp cuối năm này, điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục có những bom tấn thể loại hành động, kinh dị, viễn tưởng hứa hẹn "lấn lướt" sức mạnh của Hollywood. Khán giả có thể đón chờ Drug king (Song Kang Ho, Bae Doo Na đóng vai chính), Sovereigndefault (Kim Hye Soo, Yoo Ah In đóng vai chính), Swing kids, Take point... lần lượt công chiếu.

Ngoài ra, phải kể đến Rampant (tựa tiếng Việt: Dạ quỷ) - một bom tấn ấn tượng ra mắt vào đầu tháng 11 này. Rampant đã được Well Go USA chọn phát hành ở Bắc Mỹ từ ngày 2/11 tới, đồng thời cũng được bán bản quyền cho Anh, Việt Nam, Đức, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Hong Kong, Ma Cao, Indonesia, Singapore, Malaysia, Brunei, Úc và New Zealand.

Được xem là một Train to Busan phiên bản cổ xưa đầy ma mị và bí ẩn, Rampant kể về một hoàng tử cố gắng cứu triều đại Joseon khỏi sự phá hoại của Ác quỷ Đêm. 2 ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc là Hyun Bin và Jang Dong Gun đảm nhận vai chính, sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh hành động nghẹt thở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện ảnh Hàn Quốc đang "lột xác"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO