Đêm Miss Universe Star Night quyên góp hơn 1 tỷ đồng cho hoạt đồng từ thiện

Ý Nhi| 19/10/2019 05:23

Sau thành công của chương trình Fashion Show Brave Way, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức chương trình Miss Universe tại Gem Center với chủ đề Star Night nhằm tri ân các đối tác đồng hành và gây quỹ từ thiện

Đêm Miss Universe Star Night quyên góp hơn 1 tỷ đồng cho hoạt đồng từ thiện

Tham gia chương trình, ngoài sự có mặt của Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, còn có sự hiện diện của doanh nhân, siêu mẫu Vũ Thu Phương, người đẹp Tiêu Ngọc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Ngô Trúc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp ảnh Nguyễn Thị Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, và người đẹp áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Trình Thị Mỹ Duyên.

Đặc biệt Miss Universe Star Night là chương trình do chính Top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 dàn dựng ý tưởng, kịch bản, biểu diễn nghệ thuật. Xuyên suốt chương trình là những màn trình diễn đầy sôi động đầy tài năng của các thí sinh.

Miss-Universe-Star-Night-Show-8515-4371-

Điểm nhấn chương trình được nhiều khách mời đặc biệt quan tâm là phần đấu giá từ thiện. Bốn vật phẩm được mang ra đấu giá nhằm ủng hộ và tổ chức các chương trình, hoạt động từ thiện như: xây nhà tình thương, phát quà nhân dịp lễ, Tết, đối tượng tập trung hướng đến là người nghèo, người già, trẻ em và phụ nữ...

Kết thúc buổi đấu giá, các thí sinh đã thu được số tiền là 1 tỷ 40 triệu đồng. Cụ thể, vật phẩm “Áo dài Golden Heart” của thương hiệu Marymy thuộc về bà Mỹ Cảnh - nhà sáng lập thương hiệu Long Beach Pearl với số tiền đấu giá là 130 triệu đồng. Tiếp đó là vật phẩm “Bộ trang sức ngọc trai Long Beach Pearl” thuộc về ông Phạm Văn Việt - nhà sáng lập thương hiệu thời trang V-SIXTYFOUR với số tiền là 250 triệu. Vật phẩm “Bức tranh kèm chữ ký của Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” đã thuộc về Nam Á Bank với số tiền đấu giá lên đến 500 triệu đồng .

Số tiền này sẽ được các thí sinh, ban tổ chức sẽ thực hiện các chương trình vì xã hội, cộng đồng truyền thống như xây nhà tình thương, phát quà nhân dịp lễ, Tết với đối tượng tập trung hướng đến là người nghèo, người già, trẻ em và phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm Miss Universe Star Night quyên góp hơn 1 tỷ đồng cho hoạt đồng từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO