Chương trình giao lưu “Câu chuyện Do Thái”

P.T| 20/05/2015 06:36

Người Do Thái đã giành được khoảng 30% tổng giải thưởng Nobel trong các lĩnh vực khoa học, kinh tế và y học từ trước đến nay.

Chương trình giao lưu “Câu chuyện Do Thái”

Cả dân tộc chịu cảnh “thiên di”, sống lưu vong, phiêu bạt khắp nơi trên thế giới hơn 2.000 năm, vẫn phục quốc thành công với nguyên bản sắc và tôn giáo của mình. Đó là “hiện tượng” Israel – quốc gia của người Do Thái.

Một mảnh đất nhỏ bé và khô cằn, tài nguyên thiên nhiên ít ỏi, bao quanh bởi các nước láng giềng thù địch, cùng với những câu chuyện thành công đã khiến Israel trở thành một câu chuyện huyền thoại.

Không chỉ có vậy, với tổng số 16 triệu người, chiếm khoảng 0,2% dân số thế giới, người Do Thái đã đứng ở đỉnh cao trong rất nhiều lĩnh vực và có đóng góp to lớn cho nhân loại. Họ đã giành được khoảng 30% tổng giải thưởng Nobel trong các lĩnh vực khoa học, kinh tế và y học từ trước đến nay.

Tại chương trình giao lưu “Câuchuyện Do Thái”, các khách mời sẽ cùng chia sẻ về bức tranh lịch sử 4.000 năm đầy bi thương nhưng cũng đầy quả cảm của dân tộc Do Thái xưa và nay.

Các diễn giả (nhà nghiên cứu Đặng Hoàng Xa – tác giả cuốn “Câu chuyện Do Thái” và TS. Phạm Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Sách Thái Hà) sẽ cung cấp cái nhìn đa chiều về các yếu tố tôn giáo, văn hóa, kinh tế, chính trị, lịch sử và những lý giải về câu chuyện thành công của người Do Thái, cũng như quá trình hình thành và xây dựng đất nước của nhà nước Israel hiện đại.

Chương trình giao lưu “Câuchuyện Do Thái” diễn ra tại Hội trường Đại học FPT TP.HCM – Công viên Phần mềm Quang Trung, Q.12 vào lúc 9h00 thứ Bảy 23/5/2015.

Trong khuôn khổ chương trình Công ty CP Sách Thái Hà sẽ giới thiệu cuốn sách Câu chuyện Do Thái – Lịch sử thăng trầm của một dân tộc.

Liên hệ tham dự chương trình: Ms. Hà Nga - ĐT: 0166 7574 074 – ngaht@thaihabooks.com

>Câu chuyện Do Thái
>Israel - Quốc gia khởi nghiệp
>Câu chuyện thần kỳ Israel
>5 lý do người Do Thái giành nhiều giải Nobel nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình giao lưu “Câu chuyện Do Thái”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO