“Chào 2021” quy tụ dàn sao khủng hai miền

Quỳnh Như| 24/12/2020 07:00

Với chủ đề "Nơi tình yêu bắt đầu", chương trình “Chào VTV Newyear Concert” hội tụ dàn sao Bắc Nam vô cùng hùng hậu như: Thanh Lam, Mỹ Linh, Thu Phương, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn…

“Chào 2021” quy tụ dàn sao khủng hai miền

Chào VTV Newyear Concert luôn là một trong những chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu nhất về mọi mặt: Nội dung, âm nhạc, công nghệ hình ảnh, sân khấu… Chào VTV Newyear Concert 2021 cũng không ngoại lệ.

Với chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu, Chào 2021 sẽ dẫn dắt khán giả qua câu chuyện âm nhạc của những ca khúc phim truyền hình Việt Nam đi cùng năm tháng. Đó có thể là những ca khúc từ thời kỳ đầu của phim truyền hình như Lời ru cho con, Đất và người, Những nẻo đường phù sa… cho đến những ca khúc của những bộ phim ghi dấu gần đây như Về nhà đi con, Lặng yên dưới vực sâu, Zippo mù tạt và em, Tuổi thanh xuân…

Chương trình quy tụ những giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh, Thu Phương, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh… Có những ca sĩ đưa khán giả trở lại ký ức một thời khi thể hiện ca khúc đã gắn liền với tên tuổi mình như: Chị tôi (Mỹ Linh), Giã từ dĩ vãng (Phương Thanh)..., cũng có những nét mới mẻ thú vị từ các bản phối hoàn toàn khác biệt như: Xin lỗi (Thu Phương – Hà Anh Tuấn), Lặng yên (Mỹ Dung - Hoàng Hải).

chao-2021-vtv-new-year-concert-9602-3862

"Chào VTV Newyear Concert 2021" có sự tham gia của diva Thanh Lam

Một điểm đặc biệt nữa của Chào VTV Newyear Concert 2021 là sự góp mặt những diễn viên truyền hình sáng giá. Họ không chỉ chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm về các ca khúc phim, mà còn trình diễn các ca khúc một cách riêng biệt, khiến khán giả như đang xem một bộ phim ca nhạc. “Chúng tôi sẽ kể lại những câu chuyện bằng âm nhạc. Đó là những câu chuyện về nhạc phim, những câu chuyện đã nằm lòng với khán giả xem truyền hình. Ê kíp của chúng tôi mong muốn thông qua một phần hình ảnh, âm nhạc của mình sẽ gợi lại ký ức, cảm xúc cho khán giả", đạo diễn Cao Trung Hiếu, đại diện ê kíp sản xuất chia sẻ.

Chào 2021 lên sóng VTV1 lúc 20 giờ 10 ngày 1/1/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Chào 2021” quy tụ dàn sao khủng hai miền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO