Ca sỹ “cháy hết mình” ủng hộ cho bé bỏng nước sôi

08/02/2010 00:44

Hai đêm ca nhạc gây quỹ từ thiện do ca sỹ Thái Thùy Linh khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè.

Ca sỹ “cháy hết mình” ủng hộ cho bé bỏng nước sôi

Hai đêm ca nhạc gây quỹ từ thiện do ca sỹ Thái Thùy Linh khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè. Các ca sỹ có tên tuổi ở Hà Nội đều có mặt và cháy hết mình cho đêm nhạc với số tiền thu về hơn 33 triệu đồng…

Cháu Lợi bỏng nước sôi độ 2 và độ 3 đến 60%, toàn thân phải quấn băng, khóc ngằn ngặt vì đau đớn

Sau khi xem hình ảnh và video clip về cháu bé Lê Đại Lợi, 3 tuổi, ở Quy Nhơn, Bình Định bị bỏng nước sôi đến 60% cơ thể sau tai nạn đáng tiếc, ca sỹ Thái Thùy Linh đã thực sự xúc động và quyết định khởi xướng 2 đêm ca nhạc tại phòng trà Malaideli với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ cháu bé cùng những người bị bỏng nặng đang nằm cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia.

2 đêm nhạc gây quỹ từ thiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các ca sỹ có tên tuổi ở trong Nam, ngoài Bắc, đặc biệt có sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao của chương trình Sao Mai điểm hẹn ở Hà Nội như Khánh Linh, Ngọc Khuê, Cao Thái Sơn, Mai Trang…

Ca sỹ Thái Thùy Linh với vai trò MC của 2 đêm diễn xúc động cho biết, ý tưởng tổ chức 2 đêm nhạc gây quỹ từ thiên của cô đã thành công hơn cả mong đợi, với bằng chứng là rất nhiều ca sỹ gọi điện đến để xin được “đóng góp” một chút sức mình cho những người đang ngày đêm chống chọi với cơn đau do bỏng gây ra ở Viện Bỏng quốc gia.

Ca sỹ Cao Thái Sơn, đang có chuyến lưu diễn tại Hà Nội, dù rất bận rộn nhưng khi biết chương trình cũng đã lập tức có mặt tại đêm nhạc để cùng chia sẻ với những nạn nhân do tai nạn bỏng. Hay như ca sỹ Phương Hà, phu nhân của ca sỹ Anh Tú trong ban nhạc Quả Dưa hấu, ngoài việc tham gia hát trong đêm nhạc còn vận động bạn bè ủng hộ số tiền 12 triệu đồng cho đêm gây quỹ từ thiện.

Ca sỹ Thái Thùy Linh cho biết, tổng số tiền gây quỹ từ thiện trong 2 đêm diễn thu được hơn 33 triệu đồng, do sự đóng góp lớn từ các ca sỹ, khán giả và cả chủ quán phòng trà Malaideli ở 92, Trấn Vũ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Số tiền thu được sẽ được chuyển một phần để giúp đỡ cháu bé Lê Đại Lợi chữa trị bỏng, ngoài ra sẽ giúp các bệnh nhân bị bỏng nặng khác đang nằm điều trị tại Khoa Hồi sức Viện Bỏng quốc gia.

Dưới đây là một số hình ảnh về đêm nhạc gây quỹ từ thiện:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sỹ “cháy hết mình” ủng hộ cho bé bỏng nước sôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO