Ca sĩ Phan Đinh Tùng công bố dự định mới năm 2022

PV| 24/01/2022 06:47

Nhân tiệc thôi nôi mừng con trai (bé Noah) ca sĩ Phan Đinh Tùng (cựu thành viên nhóm MTV) cũng gửi lời tri ân gia đình, bạn bè, đối tác và công bố những dự định mới.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng công bố dự định mới năm 2022

Từng ghi dấu trong lòng công chúng yêu âm nhạc đặc biệt là thế hệ 8X, 9X với những ca khúc nổi đình nổi đám như: Khúc hát mừng sinh nhật, Cạm bẫy tình yêu, Cào cào lá tre,… ca sĩ Phan Đinh Tùng không chỉ sở hữu giọng ca độc đáo, ngoại hình bảnh bao và cái đầu trọc ấn tượng, mà anh còn thể hiện tài năng ở lĩnh vực sáng tác với nhiều ca khúc được yêu mến. Hiện, Phan Đinh Tùng có một cuộc sống hạnh phúc cùng bà xã Thái Ngọc Bích và 2 con.

Năm 2021, Phan Đinh Tùng có thêm thành viên đặc biệt trong gia đình nhỏ, bé trai Trí Đức (Noah). Đó cũng là động lực trong năm qua Phan Đinh Tùng đã chuyển hướng sang thể loại nhạc bolero và MV “Hoa nở về đêm” và album “Xót xa” của anh đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

kuj-7116-1643017645.jpg

Gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng tại tiệc tri ân gia đình, bạn bè và thôi nôi con trai

 Tại tiệc thôi nôi bé Noah, với sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân thiết, nhân viên, đối tác và giới truyền thông. Đó là những người đã luôn kề vai sát cánh, giúp anh thăng hoa trong sự nghiệp, làm tốt vai trò của một người doanh nhân ngoài xã hội và vai trò người chồng, người cha tốt trong gia đình, Phan Đinh Tùng cũng công bố các dự án mới cho Công ty Hi-N Entertainment, công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo tài năng âm nhạc và tổ chức sự kiện.

Phan Đinh Tùng chia sẻ: “Đây là thời điểm tôi thấy mình sung sức nhất! Tôi cảm nhận nguồn cảm hứng sống, sức sáng tạo và khả năng làm việc của mình như đang muốn bùng nổ. Có lần, chỉ trong một buổi sáng, tôi đã sáng tác liền một lúc 15 ca khúc dành cho thiếu nhi. Tôi biết ơn về tất cả những gì mình đã nhận được và hi vọng, với nguồn năng lượng này tôi sẽ làm được nhiều điều giá trị hơn nữa.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Phan Đinh Tùng công bố dự định mới năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO