Biểu diễn nghệ thuật đường phố hằng tuần ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Y.N| 11/05/2017 07:46

Ho Chi Minh City Street Show" là chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào mỗi cuối tuần.

Biểu diễn nghệ thuật đường phố hằng tuần ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

"Ho Chi Minh City Street Show" là chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào mỗi cuối tuần.Chương trình do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với AA Group và Công ty Ngọc Việt thực hiện.

Theo đó, định kỳ thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, vào lúc 20 - 21h, chương trình sẽ diễn ra tại 6 sân khấu bố trí xen kẽ trải dài theo phố đi bộ Nguyễn Huệ. Mỗi sân khấu sẽ biểu diễn một loại hình nghệ thuật khác nhau như ảo thuật, hát, múa, trình diễn nhạc cụ, hát đối đáp quan họ, đờn ca tài tử, múa cồng chiêng, kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại như hòa tấu nhạc trẻ, nhạc quốc tế bằng nhạc cụ dân tộc… để góp phần giới thiệu văn hóa Việt đến du khách.

Mỗi sân khấu biểu diễn tại đây có thiết kế không gian riêng, mang nét đặc trưng của du lịch TP.HCM.

Chương trình sẽ khai mạc vào lúc 19h tối thứ Bảy 13/5 với sự góp mặt của anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, ca sĩ Võ Hạ Trâm, vũ đoàn Arabesque, cùng các nhóm múa truyền thống và nhóm nhảy hiện đại.

Chương trình của tháng 5 sẽ tiếp diễn với chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh City” với các tiết mục như: nhạc cụ truyền thống kết hợp với nhạc đương đại, biểu diễn Violin kết hợp múa, xiếc - ảo thuật, biểu diễn các âm thanh từ các đạo cụ, nhảy Flashmob, trình diễn Acoustic nhạc truyền thống và đương đại, Beatbox và các loại hình thể thao hiện đại như Patin…

"Ho Chi Minh City Street Show" tháng 6 với chủ đề “Giải nhiệt mùa hè” sẽ có các loại hình như: trình diễn bong bóng xà phòng nghệ thuật, trống nước LED, trình diễn Violin và múa tương tác, trình diễn dàn nhạc với ly nước, biểu diễn nhạc Acoustic và nhạc cụ truyền thống… Chương trình sẽ lồng ghép giới thiệu các điểm đến du lịch sinh thái của Thành phố - một trong những lựa chọn phù hợp cho các chuyến du lịch mùa hè.

Bên cạnh những chương trình biểu diễn thường kỳ, "Ho Chi Minh City Street Show" sẽ tổ chức các cuộc thi, tạo sân chơi cho tất cả nhóm nhạc, cá nhân có năng khiếu và đam mê sáng tạo các loại hình nghệ thuật đường phố, hướng đến định kỳ hằng năm tổ chức Liên hoan nghệ thuật đường phố quốc tế.

>Những ngôi sao nữ của mỹ thuật đường phố

>Chân dung Frida Kahlo trên đường phố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Biểu diễn nghệ thuật đường phố hằng tuần ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO