Ba gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế tại Ấn Độ

TM| 02/05/2022 01:07

Tối 30/4/2022, ba gương mặt đại diện Việt Nam là Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh, Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt Nam Trương Phương Nga và Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, bắt đầu cuộc hành trình sang Ấn Độ tham dự cuộc thi  nhan sắc và tài năng quốc tế.

Ba gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế tại Ấn Độ

Trước đó, vào tháng 1/2022, Tạp chí Môi trường và đô thị Việt Nam cùng Công ty Q-Talent đã chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Việt Nam 2022 (Mrs United Nations Việt Nam)- một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21 đến 50 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi online và truyền hình thực tế.

Sau vòng bình chọn, Ban tổ chức và Ban giám khảo đã chọn ra gương mặt chiến thắng cuộc thi là bà Nguyễn Như Quỳnh- Tổng Giám đốc Công ty Q-Talent, sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 50 quốc gia tại đấu trường Mrs United Nations (Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế) được tổ chức từ ngày 1- 8/5/2022 tại Ấn Độ.

2-1-9189-1651428423.jpg

Các thí sinh trước giờ khởi hành 

Bà Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, Nguyễn Như Quỳnh được vinh danh doanh nhân suất sắc nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường TP.HCM.

Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt Nam Trương Phương Nga và Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam, lần đầu tiên tham dự Miss Teen United Nations và Little Miss United Nations tại Ấn Độ.

hoa-hau-quy-ba-lien-hop-quoc-v-9758-6055

Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh

Tại sân bay, hai em đã tự hào hô vang hai tiếng “Việt Nam” cùng với những người yêu thương, như một lời hứa sẽ tự tin, nỗ lực hết mình trên hành trình chinh phục vương miện sắp tới.

Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ:  Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của chúng tôi. Ngày hôm nay, tôi và hai đại diện Việt Nam mang trên mình hình ảnh của cả quốc gia lên đường chinh chiến tại đấu trường tài năng và nhan sắc quốc tế...Là người con đất Việt, chúng tôi rất vinh dự và vô cùng tự hào khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế quảng bá những nét văn hóa đặc sắc đến bạn bè năm châu. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ. Hy vọng sau cuộc thi này, Việt Nam sẽ là đất nước tiếp tục được ghi tên vào bản đồ nhan sắc và tài năng trên đấu trường quốc tế”.  

Được biết Mrs United Nations diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 5 này có sự tham gia của hơn 50 nước trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế tại Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO