Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Đọc sách
Doanh nhân với sách và tri thức: Đọc sách trong thời đại số: Doanh nhân chọn gì?
Khi mà màn hình điện thoại, máy tính bảng và laptop dường như đã thay thế mọi hình thức giải trí, học hỏi trước đây, thì vẫn có một nhóm người đặc biệt, những doanh nhân hàng đầu, luôn kiên trì với thói quen đọc sách, và coi đó là một trong những chìa khóa quan trọng nhất giúp họ thành công. Họ đọc để phát triển bản thân, để nhìn thấy bức tranh lớn hơn của môi trường kinh doanh mà họ đang tham gia.
Doanh nhân
Văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp - Chiến lược phát triển nhân sự
Văn hóa đọc trong doanh nghiệp (DN) không chỉ là biểu hiện của sự trau dồi tri thức, mà còn là nền tảng nuôi dưỡng tư duy chiến lược, sáng tạo và khả năng thích nghi - những yếu tố sống còn trong thời đại biến động. Khi người lãnh đạo coi trọng việc đọc và lan tỏa tinh thần học tập, tổ chức không chỉ phát triển bền vững, mà còn hình thành một hệ sinh thái tri thức nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Doanh nghiệp có văn hóa đọc - Lợi thế từ tri thức
Văn hóa đọc trong doanh nghiệp (DN) không chỉ là biểu hiện của sự trau dồi tri thức, mà còn là nền tảng nuôi dưỡng tư duy chiến lược, sáng tạo và khả năng thích nghi - những yếu tố sống còn trong thời đại biến động. Khi người lãnh đạo coi trọng việc đọc và lan tỏa tinh thần học tập, tổ chức không chỉ phát triển bền vững, mà còn hình thành một hệ sinh thái tri thức nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT Alpha Books và Omega Việt Nam: Yêu sách, trọng tri thức là cội rễ cho phát triển bền vững
“Tri thức là sức mạnh” là triết lý mà nhà sáng lập AlphaBooks và Omega Việt Nam, Nguyễn Cảnh Bình, luôn theo đuổi trong suốt hành trình sự nghiệp trong ngành xuất bản, đồng thời cũng là kim chỉ nam dẫn lối ông qua những khúc quanh của cuộc đời.
Văn hóa đọc trong doanh nghiệp cần bắt đầu từ người lãnh đạo
“Một tổ chức có văn hóa đọc sách là mọi thành viên đều có thói quen đọc sách. Lãnh đạo không dừng lại ở lời hiệu triệu mà phải là tấm gương của tinh thần tự học, tự đọc và chia sẻ”.
Khát vọng vươn mình từ những trang sách
Không ít lần tôi tự hỏi, vai trò của doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất bản sách và những cá nhân như chúng tôi trong bối cảnh phát triển đất nước hiện tại là gì? Phải chăng, chúng tôi chỉ đơn thuần vận hành công việc kinh doanh?...
Đọc sách giúp doanh nhân suy ngẫm và tìm giải pháp sáng tạo
Đọc sách không chỉ giúp doanh nhân mở rộng kiến thức mà còn là cơ hội để dừng lại, suy ngẫm và tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những vấn đề mình gặp phải.
Quản trị chiến lược thực chiến
Quản trị chiến lược có vai trò then chốt trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và phát triển bền vững.
Doanh nhân đọc sách: Vừa có niềm vui vừa được tiến bộ
Khi doanh nhân xem đọc sách là một khoản đầu tư cho phát triển bản thân để vừa có niềm vui vừa được tiến bộ thì rất dễ trở thành thói quen hằng ngày.
“Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” trao cho các trường tiểu học tại Tiền Giang
Chương trình trao tặng sách lần thứ 7 “Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” do Quỹ HansaeYes24 Foundation và Công ty TNHH Hansae TG thực hiện vừa diễn ra tại Tiền Giang.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO