Doanh nghiệp Việt Nam sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số năm 2023

Minh Quân| 25/06/2023 07:16

Hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ tiếp tục được hỗ trợ chuyển đổi số trong năm 2023, khi 3 ông lớn trong ngành là Lark Suite, Tanca, Rikkei Digital vừa tuyên bố bắt tay hợp tác.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số năm 2023

Thực tế việc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp (DN) trên thế giới cũng như ở Việt Nam cho thấy, nhiều đơn vị từng sử dụng một số giải pháp nhưng đã bỏ do không còn phù hợp. Chỉ có một số ít đơn vị xây dựng kế hoạch trong ngắn và dài hạn để chuyển đổi số. Ngoài ra, hầu hết doanh nghiệp được khảo sát thực hiện chuyển đổi số mang tính khá rời rạc, nhằm quản lý từng chức năng hoạt động riêng rẽ mà thiếu đi sự kết nối mang tính đồng bộ.

 Theo đó, nền tảng CĐS toàn cầu Lark Suite (trụ sở Singapore) và nền tảng quản lý nhân sự Tanca (Việt Nam) sẽ được tích hợp sâu với nhau cho phép kết nối hệ thống, đồng bộ dữ liệu để tạo ra trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng.

Được biêt, Rikkei Digital sẽ là đơn vị thực hiện việc tư vấn và triển khai hoạt động chuyển đổi số cho 2 nền tảng trên, đã phục vụ trên 125 quốc gia với trăm ngàn khách hàng DN trên toàn thế giới. Tanca cũng được triển khai tại nhiều quốc gia. Lark Suite cung cấp các dịch vụ CĐS toàn diện với hơn 20 nhóm tính năng phổ biến nhất cho DN. Phần mềm này có thể được xem như một siêu ứng dụng với sự kết hợp của hàng chục phần mềm trong một phần mềm, giúp DN có thể thống nhất dữ liệu để sử dụng cho quá trình phân tích và điều hành bằng số liệu.

-3549-1687687707.jpg

Lark Suite hỗ trợ tiếng Việt cùng 16 ngôn ngữ phổ biến, đồng thời miễn phí cho DN dưới 50 thành viên. Lark Suite có các chính sách hỗ trợ cho các DN ở Việt Nam thông qua Rikkei Digital. Tanca ưu đãi giá bán 1,5 USD/người/tháng (khoảng 35.000 đồng). Mức phí của 2 nền tảng này tiết kiệm rất nhiều so với việc mua các phần mềm đơn lẻ. Lark Suite đảm bảo an toàn bảo mật và dữ liệu ở mức độ cao nhất và nền tảng này cũng cho phép tất cả các nhà phát triển phần mềm tại các quốc gia có thể tích hợp hoặc kết nối vào hệ thống với hàng ngàn API (dịch vụ kết nối) mở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO